ฝากขัง "พ่อ" ล่วงละเมิดทางเพศลูกสาววัย 17 ปี

อาชญากรรม
21 มี.ค. 66
18:42
4,354
Logo Thai PBS
ฝากขัง "พ่อ" ล่วงละเมิดทางเพศลูกสาววัย 17 ปี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจคุมตัว "พ่อ" ผู้ต้องหากระทำชำเราลูกสาวตัวเองวัย 17 ปี ไปฝากขังต่อศาลและคัดค้านการประกันตัว หลังลูกสาวคนเล็กวัย 13 ปี แจ้งความว่าพ่อกักขัง และล่วงละเมิดทางเพศพี่สาวนานหลายปี

วันนี้ (21 มี.ค.2566) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าตำรวจ 191 ค้นห้องพักย่านแจ้งวัฒนะ ช่วยเหลือเด็กหญิงวัย 17 ปี ออกมาจากห้อง หลังได้รับการร้องขอจากน้องสาวที่มีอายุเพียง 13 ปี ให้ข้อมูลว่าพี่สาวที่อยู่ในห้องพักถูกพ่อกระทำอนาจารและกักขัง

ตำรวจเปิดเผยว่าหลังควบคุมตัว ผู้ก่อเหตุยังให้การปฏิเสธ แต่ตำรวจพบหลักฐานเป็นคลิปในโทรศัพท์มือถือ ยืนยันพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุ

เช้าวันนี้ตำรวจคุมตัวผู้ก่อเหตุ ไปฝากขังพร้อมคัดค้านการประกันตัว ขณะที่เพื่อนบ้านและญาติของผู้ต้องหา เล่าว่า ตกใจและไม่คาดคิดว่าผู้ก่อเหตุจะกระทำกับลูกตัวเอง เพราะที่ผ่านมา ไม่พบมีพฤติกรรม กักขังหรือกระทำต่อลูกสาว และเห็นว่าเป็นคนตั้งใจทำงาน และเลี้ยงลูกอย่างดี เชื่อว่าน่าจะเป็นห่วงลูกสาว

ตกใจ ก่อนหน้าคุยกันดีๆ ว่าจะมารับลูกสาว หลังจากลูกสาวมีแฟนเรื่องว่าจะแต่งงานหรือหมั้นก่อน ได้บอกพ่อไปว่าอย่าวู่วามให้จัดการให้ถูกประเพณี แต่พอมาอีกทีบอกว่าพ่อถูกจับ

ทีมข่าวตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบว่า เป็นห้องพักห้องเดียว ไม่มีห้องนอนแยก ผู้ต้องสงสัย ลูกสาว และลูกชาย พักอยู่รวมกัน 4 คน พนักงานรักษาความปลอด ภัยของหอพัก ให้ข้อมูลว่าผู้ต้องสงสัยเคยเล่าว่า ติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ภายในห้อง เพื่อติดตามพฤติกรรมลูกสาว ซึ่งตำรวจได้ยึดกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐาน

โดยก่อนวันเกิดเหตุพบว่าผู้เสียหายไม่ได้ออกมาจากห้อง 2 วัน ซึ่งเป็นวันเดียวกันกับที่มีผู้ชาย 1 คน ที่อ้างว่าเป็นเพื่อนกับผู้เสียหาย มาขอเช่าห้องพักแบบรายวัน อยู่ตรงข้ามกับอาคารที่เกิดเหตุ และเช้าวันรุ่งขึ้นที่ตำรวจเข้ามาบุกค้น พบว่าผู้ชายที่มาเช่าห้อง เดินทางมาพร้อมกับตำรวจด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง