ตร.เร่งค้นหาเด็กหายอีก 2 คน เชื่อมโยงคดีพ่อฆ่าลูก 2 ขวบ

อาชญากรรม
20 ก.ย. 66
13:28
2,207
Logo Thai PBS
ตร.เร่งค้นหาเด็กหายอีก 2 คน เชื่อมโยงคดีพ่อฆ่าลูก 2 ขวบ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ผบช.น. เผยเร่งตรวจสอบคดีพ่อฆ่าฝังศพลูก 2 ขวบ เชื่อมโยงกับเด็กอีก 4 คนที่สูญหายซึ่งเป็นลูกกับอดีตภรรยา เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้ง 2 ข้อหา

วันนี้ (20 ก.ย.2566) พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. เรียกประชุมตำรวจฝ่ายสืบสวนนครบาล หารือแนวทางการสืบสวนคดีพ่อฆาตกรรมลูกวัย 2 ขวบและนำไปฝังโบกปูนที่ จ.กำแพงเพชร หลังมีกระแสข่าวว่าผู้ต้องหารับสารภาพกับตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ว่าก่อนหน้านี้ได้ฆ่าลูกที่เกิดกับภรรยาเก่า 4 คนในช่วงปี 2557-2559

พล.ต.ท.ธิติ กล่าวภายหลังการประชมว่า เบื้องต้นนอกเหนือจากเด็ก 2 ขวบที่ถูกฝังใน จ.กำแพงเพชร แล้ว ยังมีข้อมูลสืบสวนสันนิษฐานว่าอาจมีเด็กอีก 4 คนหายไป ซึ่งเป็นลูกของผู้ก่อเหตุกับภรรยาอีกคนหนึ่ง

ก่อนหน้านี้ช่วงปี 2557-2559 มีเด็กทารกเพศชาย 2 คน อายุ 2 เดือนและอายุ 10 เดือน ถูกนำไปทิ้งริมถนนย่านสวนสาธารณะจตุจักร ซึ่งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บลายนิ้วมือและ DNA ของเด็กทั้ง 2 คนไว้แล้ว หลังจากนี้จะตรวจสอบ DNA เพื่อเปรียบเทียบระหว่างผู้ต้องหากับเด็กที่เสียชีวิตว่าตรงกันหรือไม่

ผบช.น.ประชุมตำรวจฝ่ายสืบสวนนครบาล หารือแนวทางสืบสวนคดีพ่อฆาตกรรมลูก

ผบช.น.ประชุมตำรวจฝ่ายสืบสวนนครบาล หารือแนวทางสืบสวนคดีพ่อฆาตกรรมลูก

ผบช.น.ประชุมตำรวจฝ่ายสืบสวนนครบาล หารือแนวทางสืบสวนคดีพ่อฆาตกรรมลูก

ส่วนกรณีเด็กอีก 2 คนที่สูญหาย อดีตภรรยาของผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นแม่เด็กทั้ง 4 คน อ้างว่า นำเด็กอีก 2 คนไปทิ้งในพื้นที่เขตสายไหม ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบและค้นหา

จากการสอบปากคำเบื้องต้น พบว่ามีผู้เกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้น 3 คน คือ นายส่องศักดิ์ ผู้ต้องหา และภรรยาอีก 2 สองคน ซึ่งเป็นแม่ของเด็กวัย 2 ขวบ รวมถึงแม่ของเด็กที่สูญหาย ขณะนี้ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าการเสียชีวิตของเด็กทั้ง 2 คนที่พบในพื้นที่บางซื่อนั้น เป็นฝีมือของผู้ต้องหาหรือไม่

ผบช.น. กล่าวอีกว่า จากการตรวจสอบพบว่าผู้ต้องหาเคยมีประวัติการรักษาจากโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เมื่อปี 2559 และได้ขาดช่วงการรักษาไป ซึ่งต้องเชิญแพทย์มาให้ข้อมูลเกี่ยวกับการรักษา โดยยังไม่ระบุว่าเป็นการรักษาด้วยอาการทางจิตเวช หรือยาเสพติด แต่ยืนยันว่าผลการรักษาไม่มีผลต่อการพิจารณาคดี โดยได้สั่งให้พนักงานสอบสวนตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกายเพิ่มเติม

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างไล่กล้องวงจรปิด จากห้องพักของผู้ต้องหาไปตามเส้นทางที่พาเด็กไปฝังใน จ.กำแพงเพชร เนื่องจากผู้ต้องหาไม่ยอมให้การที่เป็นประโยชน์ เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พ่อสารภาพฆ่าลูก 2 ขวบ ฝังโบกปูนที่บ้านกำแพงเพชร

ตร.สอบขยายผลผู้ต้องหาฆ่าลูก พบเคยก่อเหตุมาแล้ว 4 ครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง