แม่รับร่างลูกชายวัย 4 ขวบ ถูกพ่อทำร้ายกลับไปบำเพ็ญกุศล

อาชญากรรม
30 ต.ค. 66
13:36
762
Logo Thai PBS
 แม่รับร่างลูกชายวัย 4 ขวบ ถูกพ่อทำร้ายกลับไปบำเพ็ญกุศล
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
แม่รับศพลูกชายวัย 4 ขวบ ที่ถูกอดีตสามีทำร้ายเสียชีวิตทิ้งในป่าอ้อย ในอ.หิวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ กลับไปบำเพ็ญกุศล พร้อมระบุไม่คิดว่าอดีตสามีจะทำร้ายลูก เนื่องจากเป็นคนที่รักลูกมาก

วันนี้ (30 ต.ค.2566) ความคืบหน้ากรณีพ่อก่อเหตุฆาตกรรมลูกชายวัย 4 ขวบ หรือ น้องเจแปน ในพื้นที่ ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 29 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยพ่อของเด็กชายที่เสียชีวิต ยอมรับว่า เป็นคนลงมือทำร้ายลูกจนแน่นิ่งไปแล้วนำร่างไปวางทิ้งไว้ในพงหญ้าป่าอ้อยข้างทาง ห่างจากตัวบ้านประมาณ 2 กม.

ขณะที่ตำรวจภูธรหัวหิน ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้วเมื่อวานนี้ (29 ต.ค.)

น.ส.ดวงกมล เปิดเผยว่า น้องเจแปนลูกชายเป็นเด็กที่มีนิสัยร่าเริง ส่วนอดีตสามีคนรอบข้างจะรู้กันว่า เป็นคนรักลูกมากแทบจะไม่เคยตีลูก ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 เดือน มีเรื่องทะเลาะกันจนเลิกลา ตัวเองหนีไปอยู่ที่อื่น นายณัฐพลเคยโทรมาอ้างว่าจะทำร้ายลูก แต่ก็ไม่เชื่อว่าจะกล้าทำร้ายลูกจริง

ความคืบหน้าเรื่องคดีความ พนักงานสอบสวนภูธรหัวหินได้รวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมกับนำตัวนายนัฐพลไปฝากขังที่ศาลจังหวัดหัวหินเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

ส่วนร่างน้องเจแปนจะทำพิธีรดน้ำศพ และบำเพ็ญกุศลที่วัดสมอโพรง เขตเทศบาลเมืองหัวหิน คืนนี้เป็นวันแรก โดยยังไม่ได้กำหนดวันฌาปนกิจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง