คุม 5 วัยรุ่นฆ่า "ป้าบัวผัน" ส่งสถานพินิจฯ - ยื่นศาลปล่อยตัว "ลุงเปี๊ยก"

อาชญากรรม
15 ม.ค. 67
14:11
4,704
Logo Thai PBS
คุม 5 วัยรุ่นฆ่า "ป้าบัวผัน" ส่งสถานพินิจฯ - ยื่นศาลปล่อยตัว "ลุงเปี๊ยก"
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เจ้าหน้าที่สอบปากคำเยาวชน 5 คน รุมทำร้าย "ป้าบัวผัน" เสียชีวิต ทิ้งสระน้ำ ใน จ.สระแก้ว ก่อนส่งสถานพินิจฯ ส่วนอยู่ระหว่างยื่นขอศาลจังหวัดสระแก้วปล่อยตัว "ลุงเปี๊ยก" หลังพบไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

วันนี้ (15 ม.ค.2567) พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรอรัญประเทศ ร่วมกับอัยการจังหวัดสระแก้ว และทีมสหวิชาชีพนำตัวกลุ่มวัยรุ่น และ เยาวชน อายุระหว่าง 13 - 16 ปี 5 คน ที่ตกเป็นผู้ต้องหาร่วมกันฆ่าป้าบัวผัน หญิงป่วยจิตเวช อายุ 47 ปี ไปทิ้งสระน้ำมาสอบปากคำ ที่บริเวณชั้น 2 สำนักงานอัยการ คดีเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสระแก้ว โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าถ่ายภาพขณะสอบสวน หลังจากถูกจับกุมได้เมื่อวานนี้ (14 ม.ค.)

อ่านข่าว : ตร.สอบ 5 วัยรุ่นฆ่า "ป้าบัวผัน" ทิ้งสระน้ำสระแก้ว หลังกล้องวงจรปิดมัด

ระหว่างที่กลุ่มเยาวชนทั้ง 5 คนถูกนำตัวขึ้นไปยังบริเวณชั้น 2 ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงสาเหตุที่ร่วมกันทำร้ายผู้เสียชีวิต ทุกคนไม่ตอบคำถาม และมีสีหน้าเรียบเฉย ทั้งนี้หลังจากเจ้าหน้าที่ทีมสหวิชาชีพเข้าสอบปากคำเสร็จ จะส่งตัวเยาวชนทั้ง 5 คน ไปอยู่ในความดูแลของสถานพินิจและคุ้มครองเด็กจังหวัดสระแก้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้พนักงานสอบสวนจะยื่นต่อศาลจังหวัดสระแก้ว ขอให้ปล่อยตัวนายปัญญา อายุ 54 ปี หรือ ลุงเปี๊ยก สามีผู้ตาย

หลังจากมีการยื่นฝากขังต่อศาลไปแล้วเมื่อวันที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากไม่ได้กระทำผิด ตามที่เข้ามอบตัวและรับสารภาพก่อนหน้านี้ หลังพบภาพวงจรปิด เป็นหลักฐานชัดเจนว่า ลุงเปี๊ยกไม่ได้เกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมครั้งนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง