"อกูเอโร่" ซัดช่วงทดเจ็บช่วยแมนฯซิตี้ชนะบียาร์รีล 2-1

กีฬา
19 ต.ค. 54
03:02
5
Logo Thai PBS
"อกูเอโร่" ซัดช่วงทดเจ็บช่วยแมนฯซิตี้ชนะบียาร์รีล 2-1

เซร์คิโอ กูเอโร่ ทำประตูในช่วงทดเวลาช่วยให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเฉือนชนะบียาร์รีล 2-1 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา

การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่มเอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของบียาร์รีล นัดนี้เป็นบียาร์รีลที่ได้ประตูขึ้นนำก่อนจากคานี่ตั้งแต่นาทีที่ 4 แต่แมนฯซิตี้มาตามตีเสมอได้สำเร็จก่อนหมดครึ่งแรก 2 นาทีจากการทำเข้าประตูตัวเองของคาร์ลอส มาเชน่า

เกมทำท่าว่าจะจบด้วยการเสมอกัน แต่แล้วก็เป็นเซร์คิโอ อกูเอโร่ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองเป็นฮีโร่ให้กับแมนฯซิตี้เมื่อทำประตูชัยในช่วงทดเวลา ช่วยให้แมนฯซิตี้เฉือนชนะบียาร์รีล 2-1 ขยับขึ้นรั้งอันดับ 3 ของตารางมี 4 คะแนนจาก 3 นัด ส่วนบียาร์รีลรั้งอันดับ 4 แพ้รวดทั้ง 3 นัดยังไม่มีคะแนน

ขณะที่การแข่งขันในกลุ่มซี โอเตลุล กาลาติ เปิดบ้านรับการมาเยือนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเป็นแมนฯยูที่บุกมาเอาชนะไปได้ 2-0 จากากรยิงจุดโทษทั้ง 2 ลูกของเวย์น รูนี่ย์ ในนาทีที่ 64 และนาทีที่ 90 แมนฯยูรั้งอันดับ 2 ของตารางมี 5 คะแนน ส่วนโอเตลุลรั้งอันดับ 4 แพ้รวด 3 นัดยังไม่มีคะแนน

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ นาโปลี เสมอ บาเยิร์น มิวนิค 1-1, ซีเอสเคเอ มอสโก ชนะ ทรับซอนสปอร์ 3-0ล ลีลล์ แพ้ อินเตอร์ มิลาน 0-1, บาเซิล แพ้ เบนฟิก้า 0-2, ดินาโม ซาเกร็บ แพ้ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม 0-2 และรีล มาดริด ชนะ โอลิมปิก ลียง 4-0


ข่าวที่เกี่ยวข้อง