ตร.ปิดล้อมจับมือปืน หนีกบดานที่สงขลา

อาชญากรรม
19 ม.ค. 55
04:32
20
Logo Thai PBS
ตร.ปิดล้อมจับมือปืน หนีกบดานที่สงขลา

เจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 50 นายปิดล้อม จับมือปืนที่เคยก่อคดีฆ่าผู้อื่นในหลายพื้นที่ เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังหลบหนีไปหลบซ่อนอยู่บ้านเช่าในอำเภอบางกล่ำ จังหวัดสงขลา

เจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 50 นาย เข้าปิดล้อมบ้านพักเลขที่ 16/8 หมู่ 5 บ้านคลองบอน ตำบลท่าช้าง อำเภอบางกล่ำ จังหวัดสงขลา เพื่อจับกุมตัวนายประดิษฐ์ มุสิกะสง หรือ เก๊ก อายุ 32 ปี ชาวอำเภอปากพยูน จังหวัดพัทลุง หลังหลบหนีหมายจับคดีฆ่าคนตายไปหลบซ่อนอยู่ โดยขณะเข้าปิดล้อมคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนพกสั้นยิงต่อสู้เจ้าหน้าที่ จึงเกิดการยิงปะทะกันขึ้น เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาปิดล้อมนานหลายชั่วโมง และเกลี่ยกล่อมนายประดิษฐ์ จนยอมออกมามอบตัวพร้อมอาวธปืนขนาดจุด 38 ที่ใช้ยิงต่อสู่กับเจ้าหน้าที่ 1 กระบอก ซึ่งจากการตรวจค้นภายในบ้านพบอาวุธปืน เอช.เคช. หนึ่งกระบอก จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางไปสอบสวนที่สถานีตำรวจ

ด้าน พล.ต.ต.ประวิทย์ เชิญศิริ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา กล่าวว่า จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาเบื้องต้นพบว่า มีหมายจับของเจ้าหน้าที่ 4 คดีคือคดีเจตนาฆ่าคนตายในพื้นที่ อำเภอสิงหนคร อำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา , อำเภอเขาชัยสน จังหวัดพัทลุง และคดีพยายามฆ่าในอำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง