ตำรวจขอหมายศาลจับช่างกลก่อเหตุยิงอริ

อาชญากรรม
27 พ.ค. 55
15:46
9
Logo Thai PBS
ตำรวจขอหมายศาลจับช่างกลก่อเหตุยิงอริ

ตำรวจเสนอศาลขออนุมัติหมายจับผู้ก่อเหตุใช้ปืนยิงกลุ่มนักศึกษาคู่อริแต่พลาดไปโดนคนขับรถประจำทางสาย 131 เสียชีวิต หลังสอบปากคำพยานซึ่งเป็นผู้อยู่ในเหตุการณ์

 พนักงานสอบสวนนครบาลลำผักชี กำลังสอบปากคำพยานเพื่อนำมาใช้ในการประกอบสำนวนคดีที่มีอดีตนักศึกษาวิทยาลัยการอาชีพกาญจนาภิเษกใช้ปืนยิงใส่นักศึกษาคู่อริ แต่พลาดไปโดนนายจักรพันธ์ โคตรจักร คนขับรถประจำทางสาย 131 เสียชีวิตเมื่อช่วงเย็นวันศุกร์ที่ผ่านมา

 
ตำรวจ เปิดเผยว่า จับนายสมศักดิ์ แก้วจันทิก  ผู้ก่อเหตุได้แล้ว แต่เป็นการจับในข้อหาครอบครองกระสุนปืนและตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย  เบื้องต้น นายสมศักดิ์ให้การว่า อยู่ในเหตุการณ์ แต่ไม่ได้เป็นคนยิง
แต่ พ.ต.อ.นำชัย โชติประยูร รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3บอกว่า การสอบสวนมีพยาน ให้การตรงกันว่า นายสมศักดิ์ เป็นคนใช้ปืนยิงใส่นักศึกษาคู่อริ  เนื่องจากต้องการแก้แค้นแทนรุ่นน้อง ที่เคยโดนนักศึกษาคู่อริข่มขู่เอาเหรียญประจำสถาบันไป  เบื้องต้นนายสมศักดิ์แจ้งข้อหาเสพยาเสพติดและพระราชบัญญัติอาวุธปืน
วันพรุ่งนี้ทางตำรวจจะใช้มาตรการป้องกันเหตุนักศึกษาอาชีวะก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันด้วยการเข้าตรวจค้นสถานศึกษากลุ่มเสี่ยงในกรุงเทพมหานคร เพื่อป้องกันไม่ให้นักศึกษานำอาวุธปืนหรือมีดมาทำร้ายร่างกายคู่อริจนเกิดเหตุความรุนแรงขึ้น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง