แบดชายคู่ไทยตกรอบแรกไทยแลนด์ โอเพ่น

กีฬา
7 มิ.ย. 55
12:36
7
Logo Thai PBS
แบดชายคู่ไทยตกรอบแรกไทยแลนด์ โอเพ่น

บดินทร์ อิสระ กับ มณีพงษ์ จงจิต นัดแบดมินตันชายคู่ของไทยโชคร้ายเกิดบาดเจ็บระหว่างการแข่งขันตั้งแต่ต้นเกมจนต้องถอนตัวออกจากการแข่งขันไปอย่างน่าเสียดาย ในการแข่งขันรอบแรก ชายคู่ แบดมินตันไทยแลนด์ โอเพ่น

การแข่งขันแบดมินตันไทยแลนด์ โอเพ่น ที่ซียู สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ภายในจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ชายคู่ รอบแรก บดินทร์ อิสระ กับ มณีพงษ์ จงจิต คู่มือวางอันดับ 2 ของรายการของไทย พบกับจี วุค กัง กับ ซัง จุน ลี คู่จากเกาหลีใต้ ปรากฏว่าเริ่มต้นเกมทั้งสองคู่เล่นกันอย่างสูสี จนคะแนนมาอยู่ที่คู่จากเกาหลีใต้นำอยู่ 5-4 เกม ก่อนที่คู่ของบดินทร์ กับ มณีพงษ์ ต้องถอนตัวจากการแข่งขัน เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บแข่งต่อไม่ไหว ต้องตกรอบแรกไปอย่างน่าเสียดาย

ขณะที่ในประเภทชายคู่อีกคู่ ธิติพงษ์ ลาโพธิ์ กับพีรยา มั่นกิจอมร ต้านความแข็งแกร่งของฟราน คูเนียร์วาน กับ เชนดี้ ปุสปา อิราวาติ คู่จากอินโดนีเซียไม่ไหวพ่ายไป 2 เกมรวด 15-21,16-21

สำหรับบุญศักดิ์ พลสนะ นักแบดมินตันมือ 1 ของไทยจะลงแข่งขันชายเดี่ยว รอบ 16 คนสุดท้ายในเวลาประมาณ 17.50 น. โดยจะพบกับชี กุย ชุน นักแบดมินตันจากฮ่องกง ซึ่งหากบุญศักดิ์เอาชนะได้ในรอบ 8 คนสุดท้ายมีโอกาสสูงมากที่จะต้องพบกับหลิน ตัน นักแบดมินตันมือ 2 ของโลก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง