ตำรวจภูธรภาค 3 หวั่น "วิบูลย์ศักดิ์" ถูกฆ่าตัดตอนคดีทุจริตสอบตำรวจ

อาชญากรรม
25 มิ.ย. 55
12:25
11
Logo Thai PBS
ตำรวจภูธรภาค 3 หวั่น "วิบูลย์ศักดิ์" ถูกฆ่าตัดตอนคดีทุจริตสอบตำรวจ

ตำรวจภูธรภาค 3 ประสานกับตำรวจภูธรวิหารแดง จ.สระบุรี เพื่อขอข้อมูลศพชายนิรนาม ที่ถูกสังหารยัดถังน้ำมัน 200 ลิตร หลังยังไม่พบเบาะแสผู้ต้องหาคนสำคัญในคดีทุจริตสอบตำรวจ ขณะที่ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับในคดีเดียวกัน เข้ามอบตัวกับตำรวจอีก 1 คน พร้อมปฏิเสธไม่ทราบเรื่องเกี่ยวกับการทุจริตการสอบ

<"">
 
<"">

นายอุดมพร พุฒตาล หนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับ ในคดีทุจริตสอบ เข้ารับราชนายสิบตำรวจ สังกัดตำรวจภูธรภาค 3 เดินทางมาพร้อมกับทนายส่วนตัว เพื่อเข้ามอบตัวที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา

เบื้องต้นนายอุดมพรยอมรับว่า เดินทางมาพบนางเตือนใจ ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมก่อนหน้านี้ ที่ จ.นครราชสีมา เพื่อสอนวิธีการใช้เครื่องมือสื่อสารให้กับผู้เข้าสอบ โดยได้ค่าจ้างจำนวน 4,000 บาท จากนายวิบูลย์ศักดิ์ แสนจักร์ แต่ไม่ทราบว่าการสอนวิธีการใช้เครื่องมือสื่อสารดังกล่าว จะถูกนำไปดัดแปลงใช้ประกอบทุจริตการสอบตำรวจ

ส่วนความคืบหน้าการติดตามจับกุมขบวนการทุจริตสอบ เจ้าหน้าที่สามารถจับผู้ที่เกี่ยวข้องได้แล้วทั้งหมด 16 คน เหลือเพียง นายวิบูลย์ศักดิ์ แสนจักร์ ผู้ต้องหาคนสำคัญที่จะเชื่อมโยงไปถึงผู้บงการที่อยู่เบื้องหลัง ที่ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการหลบหนี ซึ่งคาดว่าน่าจะยังอยู่ในพื้นที่ภาคกลาง โดยเจ้าหน้าที่ได้ตั้งรางวัลนำจับจำนวน 50,000 บาท สำหรับคนที่ให้เบาะแส จนไปสู่การจับกุมได้

ล่าสุดตำรวจภูธรภาค 3 ได้ประสานไปยังตำรวจภูธรวิหารแดง จ.สระบุรี เพื่อร่วมหาข้อมูล เกี่ยวกับศพชายนิรนามอายุประมาณ 30 ปี ที่ถูกสังหารยัดในถังน้ำมัน 200 ลิตร ในสระน้ำกลางป่าไร่มันสำปะหลัง ใน ต.หนองสรวง อ.วิหารแดง เนื่องจากต้องสงสัยว่า อาจเป็นนายวิบูลย์ศักดิ์ และอาจถูกฆ่าตัดตอนได้ เพราะจนถึงขณะนี้เจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ทราบเบาะแส ขณะที่ผู้ต้องหารายอื่น ๆ ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้แล้วเกือบทั้งหมด ซึ่งจะต้องรอผลการชันสูตรพลิกศพจากสถาบันนิติเวชอีกครั้ง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง