เกิดอุบัติเหตุรถตู้สาย กรุงเทพ-เพชรบุรี พลิกคว่ำตกคูน้ำข้างทาง

ภูมิภาค
25 ธ.ค. 55
04:40
404
Logo Thai PBS
เกิดอุบัติเหตุรถตู้สาย กรุงเทพ-เพชรบุรี พลิกคว่ำตกคูน้ำข้างทาง

เกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสารสาย กรุงเทพ-เพชรบุรี พลิกคว่ำตกลงในคูน้ำข้างทาง มีผู้เสียชีวิตทันที 3 คน และบาดเจ็บ 9 คน ขณะที่ จ.บุรีรัมย์รถกะบะพลิกคว่ำ ถนนสายสะตึก- บุรีรัมย์ ทำให้เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 1 คน

สภาพรถตู้โดยสารสาย กรุงเทพฯ- เพชรบุรี พังยับเยิน ตะแคงตกอยู่ในคูน้ำข้างทาง บนถนนเพชรเกษม ฝั่งขาเข้ากรุงเทพมหานคร ตำบลอ่างทอง อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี มีผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุ 3 คน อยู่ในสภาพจมน้ำเสียชีวิต เนื่องจากถูกซากรถตู้ทับจมอยู่ในคูน้ำ  ส่วนผู้บาดเจ็บ 9 คน พลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลราชบุรีแล้ว และส่วนใหญ่มีอาการสาหัส

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่ารถตู้คันดังกล่าววิ่งมาจากจังหวัดเพชรบุรี มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพมหานคร เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงระเบิดบริเวณยางหลังด้านขวา ทำให้รถที่วิ่งมาด้วยความเร็ว เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง และตกลงไปในคูน้ำ ซึ่งสาเหตุอยู่ระหว่างการตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง ขณะที่จังหวัดบุรีรัมย์รถกระบะพลิกคว่ำบริเวณถนนสายสะตึก - บุรีรัมย์ ตำบลบ้านยาง อำเภอเมือง มีผู้เสียชีวิต 1 คน และมีผู้บาดเจ็บ 9 คน ในจำนวนนี้มีเด็กหญิงอายุ 3 ขวบรวมอยู่ด้วย จึงเร่งนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ เบื้องต้นตำรวจคาดว่าเกิดจากคนขับหลับใน


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง