วัยรุ่นถูกยิงตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณปากซอยอ่อนนุช55

อาชญากรรม
13 ม.ค. 56
03:05
362
Logo Thai PBS
วัยรุ่นถูกยิงตาย 1 เจ็บ 1 บริเวณปากซอยอ่อนนุช55

เกิดเหตุวัยรุ่นถูกยิง และฟันด้วยมีดบาดแผลฉกรรจ์ เสียชีวิตบริเวณปากซอยอ่อนนุช 55 และมีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 คน เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (12 ม.ค.)

ตำรวจนครบาลประเวศ เข้าตรวจสอบภายในซอยอ่อนนุช 55 หลังได้รับแจ้งพบศพนายนาถพงษ์ ดวดขุนทด อายุ 26 ปี ซึ่งถูกยิงด้วยปืนลูกซองและถูกฟันด้วยมีดตามร่างกายบาดแผลฉกรรจ์ เสียชีวิตอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ ทะเบียน พยพ 310 กรุงเทพมหานคร และมีนายภิรมย์ ก่อทอง อายุ 27 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

จากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวกันกว่า 10 คนบริเวณดังกล่าวเพื่อดื่มสุราตั้งแต่เวลาประมาณ 22 นาฬิกา จนถึงเวลาประมาณ 24 นาฬิกาได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทกัน และเสียงปืน 1 นัด เมื่อออกมาดูจึงพบว่ามีผู้เสียชีวิต จึงแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ ส่วนในที่เกิดเหตุพบมีดสปาต้า 2 เล่ม และปลอกกระสุนปืนลูกซองเบอร์12 จำนวน 1 นัด

ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบผู้ตายถูกยิงเข้าบริเวณศรีษะด้านหลัง 1 นัด หัวไหล่ซ้าย 2 นัด และกระสุนปืนโดนที่มือซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ บริเวณหัวเข่าถูกฟันด้วยมีด ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ และให้ฝ่ายสืบสวน ดำเนินการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่เกิดเหตุ

 


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง