จนท.ควบคุมตัว 3 ผู้ต้องสงสัยคดีลอบวางระเบิดตำรวจภูธรรือเสาะไปสอบสวนขยายผล

ภูมิภาค
18 มี.ค. 56
06:30
67
Logo Thai PBS
จนท.ควบคุมตัว 3 ผู้ต้องสงสัยคดีลอบวางระเบิดตำรวจภูธรรือเสาะไปสอบสวนขยายผล

หน่วยงานด้านความมั่นคงในจังหวัดนราธิวาส ปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่ต้องสงสัย เพื่อติดตามคดีลอบวางระเบิดในอำเภอรือเสาะที่ทำให้มีตำรวจเสียชีวิต 3 นาย โดยเจ้าหน้าที่ควบคุมผู้ต้องสงสัย 3 คนไปสอบสวนขยายผล ขณะที่ผู้ช่วยผู้ใหญ่ในอำเภอโคกโพธิ์ และชาวบ้านในอำเภอสายบุรี จังหวัดปัตตานี ถูกยิงเสียชีวิต 2 คนเมื่อเช้าวันที่ 18 มี.ค.

ทหารชุดเฉพาะกิจนราธิวาส 30 ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย 3 คน ในคดีลอบวางระเบิดตำรวจภูธรรือเสาะที่ทำให้มีเจ้าหน้าที่เสียชีวิต 3 นาย หนึ่งในนั้นคือ พ.ต.ท.จักรกฤษณ์ วงศ์พรหมเมศร์ รองผู้กำกับป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรรือเสาะ หลังจากเจ้าหน้าที่ตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย 9 จุดที่บ้านซาตอ หมู่ 7 เมื่อเช้าวันที่ 18 มี.ค. โดยเจ้าหน้าที่พบว่า ผู้ต้องสงสัยทั้ง 3 คน มีความเชื่อมโยงกับนายฮัมดัน แมเลาะ แกนนำกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบที่เคลื่อนไหวในพื้นที่ตำบลรือเสาะ และตำบลใกล้เคียง

ลอบยิงชาวบ้านเสียชีวิต 2 คน จ.ปัตตานี
ขณะที่หน่วยงานด้านความมั่นคงในจังหวัดปัตตานี เข้าตรวจสอบพื้นที่ 2 จุด คือในตำบลทั่งยาว และตำบลช้างไห้ อำเภอโคกโพธิ์ หลังนายสะแปอิง สุหลง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านนาข้าว ถูกกราดยิงเสียชีวิตขณะดูแลรักษาความปลอดภัยภายในหมู่บ้าน เช่นเดียวกับนายเจ๊ะแว ถูกตามประกบยิงเสียชีวิตขณะขี่รถถจักรยานยนต์ โดยทั้ง 2 เหตุการณ์เจ้าหน้าที่กำลังเร่งตรวจสอบสาเหตุ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง