ทนายความ"เอกยุทธ" เตรียมยื่น 8 ข้อสงสัยในคดีให้ตร. พรุ่งนี้

อาชญากรรม
17 มิ.ย. 56
14:07
20
Logo Thai PBS
ทนายความ"เอกยุทธ" เตรียมยื่น 8 ข้อสงสัยในคดีให้ตร. พรุ่งนี้

ตำรวจยืนยัน ยังค้นหาพยานหลักฐานในคดีฆาตกรรมนายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจด้านการเงินและอสังหาริมทรัพย์ต่อ พร้อมบอกเตรียมเข้าสอบปากคำผู้ต้องหาที่เรือนจำเพิ่ม ขณะที่ทีมทนายความนายเอกยุทธ เตรียมแถลงผลหารือครอบครัว เกี่ยวกับเรื่องคดี และเตรียมยื่นข้อสงสัย 8 ข้อให้ตำรวจพรุ่งนี้ (18 มิ.ย.2556)

                                       

<"">

นายสุวัตร อภัยภักดิ์ ทนายความ เผยว่าจะส่งเอกสารขอให้ตำรวจสอบสวนเพิ่ม ใน 8 ข้อของทีมทนายความ นายเอกยุทธ อัญชันบุตร ที่ถูกฆาตกรรม  ให้พนักงานสอบสวนในวันพรุ่งนี้ (18 มิ.ย.2556)

เนื้อหาใน 8 ข้อ คือข้อสงสัยที่ตำรวจยังไม่สามารถคลี่คลายได้ เช่น หากมูลเหตุจูงใจ เป็นเรื่องทรัพย์ ทำไมผู้ต้องหาให้การว่านำไปทิ้งน้ำ  การลงมืออุ้ม นายเอกยุทธ กระทำสำเร็จได้เพียง 2 คนหรือ  การตามหาฮาร์ดดิส ที่หายไป และขอให้ผู้เชี่ยวชาญกู้ข้อมูลอาจได้หลักฐานเพิ่ม /คำให้การผู้ต้องหาขัดแย้งหลายประเด็น  และการขอให้ติดตามคนขับรถบรรทุกที่ทีมทนายความ ได้ข้อมูลว่านายเอกยุทธ วิ่งไปขอความช่วยเหลือ และการติดตามบุคคลที่คุยโทรศัพท์กับนายสันติภาพ ที่ปรากฎจาก วงจรปิดร้านกระแต

 โดยวันนี้ (17 มิ.ย.2556) พนักงานสอบสวนได้ประชุม ผ่านระบบวีดีโอคอนเฟอร์เรน  ทั้งตำรวจนครบาล  กองปราบปราม และตำรวจภูธรภาค 9  ในการติดตามตรวจสอบ พยานหลักฐานในคดีเพิ่ม โดยเฉพาะการวิเคราะห์พฤติกรรม นายเอกยุทธ และผู้ต้องหา เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง และมูลเหตุจูงใจ รวมทั้งจะเข้าไปสอบปากคำนายสันติภาพและผู้ต้องหาในเรือนจำอื่นๆ เพิ่ม โดยในขณะนี้ตำรวจยังให้น้ำหนัก ตามคำให้การผู้ต้องหา ว่าแค่ประสงค์ต่อทรัพย์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง