ตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆจับผู้ต้องหาจ้างฆ่าหัวหน้าฝ่ายบัญชี

อาชญากรรม
11 ก.ค. 56
03:16
204
Logo Thai PBS
ตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆจับผู้ต้องหาจ้างฆ่าหัวหน้าฝ่ายบัญชี

ตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆจับผู้ต้องหาฆ่าหัวหน้าฝ่ายบัญชี ของบริษัทแห่งหนึ่งย่านสีลม ซึ่งถูกจ้างวานจากลูกน้องในบริษัทให้ฆ่าปิดปาก หลังจากรู้ว่ามีการยักยอกเงินในบริษัทกว่า 1 ล้านบาท

ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพขณะที่นายกษิดิศ ติครบุรี กำลังขึ้นไปที่บริษัทค้าจิวเวอรี่แห่งหนึ่ง ย่านสีลม และใช้มีดแทงหัวหน้าพนักงานบัญชี หลังได้รับการจ้างวานฆ่าจาก น.ส.นุชจรี แหยมประสงค์ ลูกน้องในแผนกเดียวกัน

ผู้ต้องหาให้การว่าได้ติดต่อกับผู้จ้างวานผ่านทางเฟสบุ๊ค หลังจากที่โพสต์ข้อความว่ามีความจำเป็นต้องการใช้เงินโดยด่วน ผู้จ้างวานจึงจ้างให้มาก่อเหตุดังกล่าวเป็นเงิน 70,000 บาท จากนั้นจึงลงมือก่อเหตุ กับพวกอีกหนึ่งคนซึ่งอยู่ระหว่างหลบหนี เมื่อวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา

ผู้ต้องหาวางแผนขึ้นไปซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำบนชั้น 4 และรอจังหวะที่ผู้เสียหายเดินมาเข้าห้องน้ำกว่า 2 ชั่วโมง เมื่อเจอตัวจึงใช้มีดแทงไปกว่า 20 แผล จนผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว พร้อมเดินทางมาชี้ตัวผู้ต้องหา

จากการสอบสวนพบว่าผู้จ้างวานยักยอกเงินของบริษัทไปกว่า 1 ล้านบาท และผู้เสียหายที่เป็นหัวหน้างานทราบเรื่อง เกรงว่าจะไปบอกเจ้าของบริษัท จึงตัดสินใจจ้างวานให้ผู้ต้องหามาก่อเหตุ จากนั้นได้ลาออกจากบริษัทไป ซึ่งขณะนี้ตำรวจสามารถจับผู้จ้างวานได้แล้ว แต่ขอให้การในชั้นศาล


ข่าวที่เกี่ยวข้อง