ผบ.ตร.ตรวจความคืบหน้าก่อสร้างสถานีตำรวจภูธรสนม จ.สุรินทร์

ภูมิภาค
21 ส.ค. 56
01:45
90
Logo Thai PBS
ผบ.ตร.ตรวจความคืบหน้าก่อสร้างสถานีตำรวจภูธรสนม จ.สุรินทร์

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติลงพื้นที่ตรวจความคืบหน้าก่อสร้างสถานีตำรวจภูธรสนม จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นสถานีตำรวจดีเด่น หลังปรับปรุงจนบริการประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติลงพื้นที่ตรวจความคืบหน้าการก่อสร้างสถานีตำรวจภูธรสนม อ.สนม จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในโรงพัก 396 แห่งที่ก่อสร้างไม่เสร็จตามโครงการก่อสร้างโรงพักทดแทนทั่วประเทศ โดยสถานีตำรวจภูธรสนมถือเป็นต้นแบบโรงพักใน จ.สุรินทร์ ที่ใช้งบประมาณ 300,000 บาทที่ได้รับการจัดสรรปรับปรุงสถานีตำรวจให้บริการประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ จนได้รับรางวัลสถานีตำรวจดีเด่นจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

พล.ต.อ.อดุลย์ กล่าวว่า แม้สถานีตำรวจแห่งนี้จะก่อสร้างไม่เสร็จ แต่เจ้าหน้าที่ได้จัดสรรงบประมาณ 300,000 บาท ปรับปรุงสถานีให้บริการประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะนำไปเป็นต้นแบบสถานีตำรวจทั่วประเทศ ส่วนความคืบหน้าในการจัดสรรงบประมาณ เพื่อก่อสร้างโรงพักทั่วประเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติอยู่ระหว่างทำข้อมูลเสนอต่อที่ประชุมคณะรัฐมนตรี เพื่อขออนุมัติงบประมาณ หลังยกเลิกสัญญาบริษัท พีซีซี ดีเวลล็อปเม้นท์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด ไปแล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง