ตร.สิงห์บุรีหาเร่งจับกุมผู้ก่อเหตุทำลายหลอดไฟทาง คาดฝีมือกลุ่มค้ายาเสพติด

ภูมิภาค
27 ส.ค. 56
02:14
104
Logo Thai PBS
ตร.สิงห์บุรีหาเร่งจับกุมผู้ก่อเหตุทำลายหลอดไฟทาง คาดฝีมือกลุ่มค้ายาเสพติด

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี ตรวจสอบสภาพความเสียหายของเสาไฟ และหลอดไฟส่องสว่างในเส้นทางเข้าหมู่บ้าน ซึ่งมีข้อมูลว่าเป็นเส้นทางที่ผู้ค้ายาเสพติดใช้เป็นเส้นทางส่ง และซื้อขายยาเสพติด

เศษหลอดไฟส่องสว่างแตกกระจายหล่นตามพื้นถนนและพบว่าเสาไฟข้างทางตลอดทางเข้าหมู่บ้าน และถนนริมคลองชลประทาน พื้นที่หมู่ที่ 3 / 4 และ 5 ต.บ้านหม้อ อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี ระยะทางรวมเกือบ 2 กิโลเมตร แตกเสียหายจากการถูกยิงทั้งหมดประมาณ 30 ต้น โดยชาวบ้านในพื้นที่ยังเก็บลูกปืนอัดลมชนิดเม็ดกลมทำจากเซรามิคได้ใกล้กับที่หลอดไฟหล่นแตกอีกหลายเม็ด

หลังสอบปากคำชาวบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอหมายจากศาลจังหวัดสิงห์บุรี เข้าค้นบ้านผู้ต้องสงสัยและควบคุมตัวไว้ 3 คน ตรวจค้นในบ้านไม่พบอาวุธปืนหรือหลักฐานที่เกี่ยวกับการก่อเหตุยิ่งหลอดไฟทาง แต่พบอุปกรณ์เสพยา โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่าเสพยาจริง แต่ไม่รู้เห็นการยิงหลอดไฟทาง เจ้าหน้าที่จึงส่งตัวผู้ต้องสงสัยดำเนินคดีที่สถานีตำรวจ

สำหรับเส้นทางที่ถูกยิงหลอดไฟเสียหาย มีข้อมูลว่าเป็นเส้นทางที่ผู้ค้ายาเสพติด ใช้ส่งและซื้อขายยาเสพติดกันเป็นประจำ ก่อนหน้านี้เคยเกิดเหตุแบบเดียวกันมาแล้ว แต่ไม่เสียหายมากเหมือนครั้งนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง