"โอซิล" นำทัพ "อาร์เซน่อล" เปิดบ้านพบ "นาโปลี" ศึกยูฟ่าเเชมเปี้ยนส์ลีก

กีฬา
1 ต.ค. 56
05:42
84
Logo Thai PBS
"โอซิล" นำทัพ "อาร์เซน่อล" เปิดบ้านพบ "นาโปลี" ศึกยูฟ่าเเชมเปี้ยนส์ลีก

เมซุท โอซิล เตรียมลงนำทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เปิดสนามเอมิเรตท์ลงเล่นกับ นาโปลี รองจ่าฝูงกัลโช่เซียเรียอา อิตาลี ในศึกฟุตบอลยูฟ่าเเชมเปี้ยนส์ลีก รอบเเบ่งกลุ่ม นัดที่ 2

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลยูฟ่าเเชมเปี้ยนส์ลีก รอบเเบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 เริ่มจากทีมจากเกาะอังกฤษ ทีมอาร์เซน่อล ล่าสุด เมซุท โอซิล เตรียมลงนำทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เปิดสนามเอมิเรตท์ลงเล่นกับ นาโปลี รองจ่าฝูงกัลโช่เซียเรียอา อิตาลี โดยเกมนี้ โอซิล จะได้พบกับอดีตเพื่อนร่วมทีม รีล มาดริด อย่าง กอนซาโล่ อิกัวอิน,โฆเซ่ กาเยฆอน, เเละ ราอูล อัลบิโอล ซึ่งนักเตะตัวหลักของนาโปลี ในยุคของราฟาเอล เบนิเตซ

สำหรับ อาร์เซนอล กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม หลังแพ้ แอสตัน วิลลา เพียงเกมเดียวในพรีเมียร์ ก่อนจะเดินหน้าคว้าชัยชนะ 5 เกมติดต่อกัน เช่นเดียวกับ ราฟาเอล เบนิเตซ ที่คุม นาโปลี เก็บชัยชนะ 5 จาก 6 เกมแรก มีหลุดเสมอไปเพียงแมตช์เดียวเท่านั้น

ขณะที่ โจเซ่ มูรินโญ่ เตรียมนำลูกทีม บุกไปเยือน สเตอัว บูคาเรสท์ ที่โรมาเนีย โดยเกมนี้ มูรินโญ่ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เอดิน อาร์ซา ที่มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า แต่จะได้ วิลเลี่ยน ปีกชาวบราซิลเลี่ยนลงเล่นเเทน โดยจะทำเกมร่วมกับ ออสก้า เเละ ฆวน มาร์ต้า เพื่อหวังเก็บชัยในนัดนี้ให้ได้สถานเดียว หลังจากนัดที่เเล้ว เชลซี พลิกเเพ้คาบ้านต่อ เอฟซี บาเซิ่ล


ข่าวที่เกี่ยวข้อง