บรรยากาศชุมนุมคัดค้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม

การเมือง
1 พ.ย. 56
04:57
83
Logo Thai PBS
บรรยากาศชุมนุมคัดค้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม

หลังจากสภาผู้แทนราษฎร ลงมติผ่านพ.ร.บ.นิรโทษกรรม วาระ 2 และวาระ 3 ทำให้ต้องจับตามอง จุดชุมนุมที่พรรคประชาธิปัตย์ บริเวณสถานีรถไฟสามเสน ว่าจะมีความเคลื่อนไหวอย่างไร

บรรยากกาศการชุมนุมบริเวณสถานีรถไฟสามเสนตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมา กลุ่มผู้ชุมนุมยังบางตา ซึ่งส่วนใหญ่มาจากต่างจังหวัด และพักแรมบริเวณดังกล่าว ส่วนการจัดช่องทางจราจรด้านหน้าเวทียังสิ้นสุดอยู่ที่จุดตัดแยกทางรถไฟ ถนนกำแพงเพชร 5 กับถนนเศรษฐศิริ ส่วนด้านหลังของเวทีนั้นขยายไปจนถึงถนนพระรามที่ 6 แล้ว

จนถึงขณะนิ้ ยังไม่มีการขึ้นเวทีปราศรัยของสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ แต่เมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. นายชวนนท์ อินโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางมาสังเกตุการณ์ในพื้นที่ชุมนุม

ส่วนบริเวณหน้าเวที เริ่มมีผู้ชุมนุมจับจองพื้นที่นั่งเพื่อรอท่าทีของแกนนำพรรคประชาธิปัตย์ หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา ที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร์ ลงมติผ่านร่างพระราชบัญญัตินิรโทษกรรม วาระ 2 และ วาระ 3 แล้ว

ขณะที่ศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย (ศอ.รส.) เตรียมประชุมเพื่อประเมินสถานการณ์การชุมนุมของทุกกลุ่ม โดยจะมีการแถลงข่าวในช่วงเวลา 11.00 น.วันนี้ (1 พ.ย.) ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง