"ปลื้มจิตร์" ดีใจแฟนคลับเตรียมเปิดตัว ตุ๊กตาประจำตัว

กีฬา
19 พ.ย. 56
04:24
151
Logo Thai PBS
"ปลื้มจิตร์" ดีใจแฟนคลับเตรียมเปิดตัว ตุ๊กตาประจำตัว

ปลื้มจิตร์ ถินขาว เจ้าของรางวัลตัวบล็อคยอดเยี่ยมอันดับ 2 ประจำการแข่งขันเวิลด์ แกรนด์ แชมเปี้ยน คัพ 2013 ออกอาการปลื้มหลังแฟนคลับเตรียมทำโมเดลตุ๊กตาประจำตัวเป็นครั้งแรก ขณะที่ กัปตันกิ๊ฟ วิลาวัลย์ อภิญญาพงษ์ มั่นใจว่าแม้นักกีฬาตัวหลักจะตามไปสมทบทีหลัง แต่สาวไทยจะป้องกันแชมป์ซีเกมส์ได้อีกสมัยแน่นอน

การเดินทางกลับประเทศไทยของทีมวอลเลย์บอลสาวไทย หลังไปคว้าอันดับ 5 ในศึกวอลเลย์บอล "เวิลด์ แกรนด์ แชมเปี้ยน คัพ 2013" จากประเทศญี่ปุ่นเมื่อวานนี้คึกคักเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะนักกีฬาตัวหลักอย่างปลื้มจิตร์ ถินขาว วิลาวัลย์ อภิญญาพงศ์ อรอุมา สิทธิลักษณ์ และนุศรา ต้อมคำ ที่มีแฟนคลับตามมาให้กำลังใจมากเป็นพิเศษ โดยปลื้มจิตร์ ถินขาว ที่สามารถคว้ารางวัลตัวบล็อคยอดเยี่ยมอันดับ 2 ประจำการแข่งขันบอกว่า รางวัลนี้จะเป็นกำลังใจให้ทำหน้าที่เพื่อชาติต่อไป ส่วนที่ตื่นเต้นไม่แพ้กันก็คือ ปลื้มจิตร์และนุศรากำลังจะมีโมเดลตุ๊กตาประจำตัวซึ่งจะเปิดตัวครั้งแรกเพียง 5,000 ตัวในประเทศไทย โดยจะเปิดตัวในวันที่ 30 พ.ย.นี้

ส่วนกัปตันกิ๊ฟ วิลาวัลย์ อภิญญาพงศ์ ได้ขอบคุณแฟนๆที่คอยตามเชียร์มาโดยตลอด ชัยชนะที่ได้มาจะเป็นกำลังใจให้กับทีมต่อไป วันที่ 20 พ.ย.นี้ นักกีฬาตัวหลักทั้ง 5 คนจะเดินทางไปอาร์เซอร์ไบจานเพื่อเล่นลีกอาชีพอีก 2 สัปดาห์ ก่อนจะตามไปสมทบกับทีมซีเกมส์ ซึ่งเชื่อว่าจะต้องป้องกันแชมป์ได้อย่างแน่นอน

 
ปลื้มจิตร์, วิลาวัลย์, อรอุมาและวรรณาจะเดินทางกลับจากอารเซอร์ไบจาน เพื่อไปสมทบกับทีมในวันที่ 12 ธ.ค. ขณะที่ นุศรา ต้อมคำ จะตามมาเป็นคนสุดท้ายในวันที่ 14 ธ.ค. ซึ่งโปแกรมของวอลเลย์บอลสาวไทยจะลงแข่งขันซีเกมส์รอบแรกนัดแรกพบมาเลเซียในวันที่ 14 ธ.ค.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง