“นาดาล”พัก 1 สัปดาห์ที่หัวหินก่อนลงแข่งไทยแลนด์โอเพ่น

กีฬา
22 ก.ย. 53
06:06
37
Logo Thai PBS
“นาดาล”พัก 1 สัปดาห์ที่หัวหินก่อนลงแข่งไทยแลนด์โอเพ่น

ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสเบอร์ 1 ของโลกเดินทางมาประเทศไทยแล้ว และ เดินทางต่อไปยังอ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อร่วมทำกิจกรรมปลูกป่าลดโลกร้อน และพักผ่อน 1 สัปดาห์ก่อนการแข่งขันไทยแลนด์โอเพ่น

ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิส มือ 1 ของโลกชาวสเปนและกลุ่มเพื่อนอีก 6 คนได้เดินทางจาก สเปน ด้วยสายการบินเตอร์กิชแอร์ถึงประเทศไทยแล้วเมื่อช่วงบ่ายวานนี้โดยมีทัพสื่อมวลชนเดินทางมาทำข่าวกันอย่างคับคั่ง

โดยนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์เดินทางมาเป็นประธานในการต้อนรับ นาดาล

โดยการเดินมาไทยครั้งนี้ถือว่า เป็นครั้งแรกหลังจากก่อนหน้านี้ นาดาล ประกาศถอนตัวไม่เดินมามาแข่งขันศึกไทยแลนด์โอเพ่นมา 2 ครั้ง เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ

หลังจากที่ นาดาล ลงจากเครื่อง นาดาล และ กลุ่มเพื่อนก็ได้เดินทางต่อไปยังอ.หัวหิน จ.ประจวบคิรีขันธ์ เพื่อเข้าพักที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน โดยจะพักผ่อนพร้อมกับร่วมทำกิจกรรมอยู่ที่นี่ 1 สัปดาห์

ส่วนโปรแกรมทำกิจกรรมของ ราฟาเอล นาดาลมีดังนี้ในวันพุธที่ 28 ก.ย. นาดาล จะเข้าร่วมกิจกรรมปลูกต้นไม้ที่โรงพยาบาลสัตว์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ หัวหินซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการปลูกต้นไม้ลดโลกร้อน 1 ล้านกล้าถวายพ่อ

และเช้าวันรุ่งขึ้นเดินทางเข้าพบนายกรัฐมนตรี ที่ทำเนียบรัฐบาลก่อนจะลงแข่งขันรอบสองในวันที่ 30 ก.ย.นี้ที่อิมเเพคอารีน่า เมืองทองธานี

นอกจาก นาดาล เเล้วไทยเเลนด์โอเพ่นปีนี้ ยังมีนักเทนนิสชื่อดังยืนยันเข้าร่วมชิงชัยมากมายไม่ว่าจะเป็น ฮวน มาร์ติน เดลปอโตร มือ 9 จากอาร์เจนติน่า, เจอร์เก้น เมลเซอร์ มือ 15 จากออสเตรีย , เฟอร์นานโด กอนซาเลซ มือ 29 จากชิลี , และเออร์เนส กูลบิส มือ 27 จากลัตเวีย ส่วนเเชมป์เก่า ชิลส์ ซิมงด์ มือ 41 จากฝรั่งเศสปีนี้ไม่ได้เดินทางมาเเข่งขัน

ปีนี้ไทยเเลนด์โอเพ่นชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 19 ล้านบาทที่จัดแข่งขันเป็นปีที่ 8 จะเล่นระหว่างวันที่ 25 ก.ย.- 3ต.ค.นี้ที่อิมเเพคอารีน่าเมืองทองธานี



แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง