เมสซีเจ-ชนาธิป เชิญธงไทยนำทัพนักกีฬาลงสนามซีเกมส์ ผู้นำคณะฯยันต้องใส่สูท เตรียมชุดไทยไม่ทัน

กีฬา
2 มิ.ย. 58
09:21
210
Logo Thai PBS
เมสซีเจ-ชนาธิป เชิญธงไทยนำทัพนักกีฬาลงสนามซีเกมส์ ผู้นำคณะฯยันต้องใส่สูท เตรียมชุดไทยไม่ทัน

หัวหน้าคณะนักกีฬาไทยยืนยันนักกีฬาต้องใส่ชุดสูทสากลเดินเข้าสนามซีเกมส์ที่สิงคโปร์ เนื่องจากไม่สามารถเตรียมหาชุดไทยตามความต้องการของ รมว.การท่องเที่ยวและกีฬาได้ทัน ด้านเมสซีเจ-ชนาธิป นักฟุตบอลดาวรุ่งทีมชาติไทย ได้รับเกียรติให้เป็นผู้อัญเชิญธงชาติเข้าสู่สนาม

วันที่ 2 มิ.ย. 2558 ความเคลื่อนไหวล่าสุดของการแข่งขันซีเกมส์ครั้งที่ 28 ณ ประเทศสิงคโปร์ ที่จะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการวันที่ 5 มิ.ย. 2558 นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย กล่าวว่า คงไม่สามารถให้นักกีฬาแต่งชุดไทยลงเดินขบวนพาเหรดในพิธีเปิดตามความต้องการของ นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา ได้ เนื่องจากไม่สามารถเตรียมการได้ทัน เพราะไม่รู้ว่ามีใครบ้างที่จะได้เดินในสนาม นอกจากนี้ การใส่ชุดไทยต้องพอดีตัว หากเตรียมมาไม่พอดีไซส์ก็ไม่สวยงาม จึงต้องใส่ชุดสูทสากลตามปกติ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชนาธิป สรงกระสินธ์ หรือเมสซีเจ นักฟุตบอลดาวรุ่งทีมชาติไทย จะเป็นตัวแทนผู้เชิญธงไทยเข้าสู่สนามกีฬาซีเกมส์ประจำปี 2015 พร้อมมีรายงานเบื้องหลังความสำเร็จของทีมชาติไทยที่ลงแข่งฟุตบอลชาย 2 นัด เก็บคะแนนได้ 6 แต้มเต็ม ติดตามได้จากคุณประภาพร เชาวนาศิริ รายงานจากประเทศสิงคโปร์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง