ตร.กาฬสินธุ์นำตัวผู้ต้องหาคดีฆ่า นร.หญิงชั้น ม.6 ฝากขัง-ครอบครัวผู้เสียชีวิตค้านประกันตัว

อาชญากรรม
5 เม.ย. 59
16:57
138
Logo Thai PBS
ตร.กาฬสินธุ์นำตัวผู้ต้องหาคดีฆ่า นร.หญิงชั้น ม.6 ฝากขัง-ครอบครัวผู้เสียชีวิตค้านประกันตัว
ตำรวจจังหวัดกาฬสินธุ์นำตัวผู้ใหญ่บ้านสีถานผู้ต้องหาพยายามข่มขืนและทำร้ายร่างกายนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จนเสียชีวิต ฝากขังที่ศาลครั้งแรก ส่วนครอบครัวผู้เสียชีวิตทำหนังสือคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าจะได้รับอันตราย

วันนี้ (5 เม.ย.2559) ตำรวจจังหวัดกาฬสินธุ์ควบคุมตัวนายกฤติเดช ระเวงวรรณ ผู้ใหญ่บ้านสีถาน ต.ดงลิง อ.กมลาไสย ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ครั้งแรกหลังนายกฤติเดช ถูกจับกุม เมื่อวานนี้ขณะพาลูกบ้านไปคัดเลือกทหาร ในข้อหาทำร้ายร่างกายนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จนเสียชีวิตเมื่อ 3 เดือนก่อน ขณะที่ครอบครัวของนักเรียนหญิงที่เสียชีวิตเข้าพบพล.ต.ต.อภิชิต เทียมเพิ่มพูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ เพื่อขอให้ตำรวจคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าจะได้รับอันตราย

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ ยืนยันว่า ตำรวจได้ทำสำนวนคัดค้านการประกันตัวไว้แล้ว โดยหลังจากนี้จะจัดสายตรวจ ลงพื้นที่เพื่อรักษาความปลอดภัยของครอบครัว ส่วนการดำเนินคดีกับผู้ต้องหา เบื้องต้นจะทำการฝากขังได้ 7 ครั้ง รวม 84 วัน และแม้ผู้ต้องหาจะยังให้การปฎิเสธแต่ตำรวจมั่นใจในพยานหลักฐานว่าจะสามารถเอาผิดกับผู้ต้องหาได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง