รถตู้โดยสารพุ่งชนต้นไม้ใน อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี เสียชีวิต 4 คน

อาชญากรรม
11 เม.ย. 59
18:54
367
Logo Thai PBS
รถตู้โดยสารพุ่งชนต้นไม้ใน อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี เสียชีวิต 4 คน
วันนี้ (11 เม.ย.2559) เกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสารพุ่งชนต้นไม้ข้างทางใน อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี ทำให้ผู้โดยสารเสียชีวิต 4 คน

วันนี้ (11 เม.ย.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสารพุ่งชนต้นไม้ข้างทางบนถนนปราจีนบุรี - บ้านสร้าง ต.บ้านสร้าง อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี ทำให้รถตู้โดยสาร ทะเบียน ฮภ 3912 กรุงเทพมหานคร ถูกไฟไหม้และอยู่ในสภาพเสียหายทั้งคัน เบื้องต้น พบผู้เสียชีวิต 4 คน ทราบชื่อเพียง 2 คน คือนายสะอิ้ง พรรณกุล อายุ 51 ปี คนขับ และนายจรูญ ศรีณรงค์ ผู้โดยสาร อีก 2 คนอยู่ระหว่างตรวจสอบ

นายธวัชชัย กล้ากะชีวิต ผู้ที่เห็นการณ์ เปิดเผยว่า ขณะขับรถตามรถตู้คันดังกล่าวที่มาจาก อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี มุ่งหน้าไป อ.บ้านสร้าง ด้วยความเร็วสูง เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางตรง จู่ๆ รถพุ่งลงไหล่ทางด้านซ้าย ก่อนจะชนกับต้นไม้อย่างแรง จึงรีบวิ่งไป พร้อมกับชาวบ้านคนอื่นๆ ช่วยกันดึงผู้โดยสาร ออกมาจากรถได้ 6 คน ระหว่างนั้นเกิดไฟไหม้ และถังแก๊สระเบิด ทำให้ไม่สามารถช่วยคนที่เหลือออกมาได้ จนเป็นเหตุให้ถูกไฟคลอกเสียชีวิตทั้งหมด

ทั้งนี้ เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่าคนขับอาจหลับใน ประกอบกับต้องทำเวลา เนื่องจากเป็นช่วงที่มีผู้โดยสาร เดินทางกลับในช่วงเทศกาลสงกรานต์จำนวนมาก ส่วนสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างสอบสวน ผู้โดยสารที่รอดชีวิตอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง