ตำรวจฝากขังกลุ่มผู้ก่อเหตุทำร้ายคนพิการเสียชีวิต-ค้านการประกันตัว

อาชญากรรม
3 พ.ค. 59
17:02
861
Logo Thai PBS
ตำรวจฝากขังกลุ่มผู้ก่อเหตุทำร้ายคนพิการเสียชีวิต-ค้านการประกันตัว
ตำรวจคุมตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ทำร้ายร่างกายชายขาพิการจนเสียชีวิต เข้าฝากขังที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก พร้อมคัดค้านการขอประกันตัว

วันนี้ (3 พ.ค.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลโชคชัย คุมตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ 5 คน ที่ทำร้ายร่างกาย นายสมเกียรติ ศรีจันทร์ อายุ 36 ปี ชายขาพิการ อาชีพส่งขนมปัง เสียชีวิต เข้าขออนุญาตศาลฝากขังที่ศาลอาญารัชดา ถนนรัชดาภิเษก พร้อมยื่นคัดค้านการขอประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ ส่วนอีก 1 คน ยังพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล

สำหรับวัยรุ่นชายทั้ง 6 คน ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายสมเกียรติ เมื่อคืนวันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา บริเวณหน้าร้านขนมปังหอม ซอยโชคชัย 4 แยก 69 ซึ่งขณะก่อเหตุมีอาการเมาสุราและตำรวจสายตรวจมาประสบเหตุ พร้อมเข้าห้ามปรามกลุ่มชายวัยรุ่นที่กำลังใช้อาวุธมีดและก้อนอิฐ ทำร้ายนายสมเกียรติ พร้อมนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง และเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาผู้ก่อเหตุ ฐานร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนเป็นให้ถึงแก่ความตาย และครอบครองพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต นอกจากนี้ ญาติผู้เสียชีวิตได้ขอให้ตำรวจดำเนินคดีกับแฟนสาวของ 1 ในกลุ่มผู้ก่อเหตุที่อ้างว่าเป็นลูกตำรวจด้วย เพราะเห็นว่าเป็นผู้ร่วมกระทำผิดที่คอยตะโกนยุยงให้ลงมือทำร้าย พร้อมขอให้แจ้งข้อหาพยายามฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

ทั้งนี้ ตำรวจยังอยู่ในขั้นตอนรวบรวมหลักฐาน โดยเฉพาะภาพจากคลิปวิดีโอและกล้องวงจรปิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง