พบรถก่อเหตุกราดยิง ตำรวจ สภ.ระแงะ รอ EOD ตรวจสอบ

อาชญากรรม
31 มี.ค. 60
07:08
436
Logo Thai PBS
พบรถก่อเหตุกราดยิง ตำรวจ สภ.ระแงะ รอ EOD ตรวจสอบ
เจ้าหน้าที่พบรถที่ใช้ก่อเหตุกราดยิงตำรวจ สภ.ระแงะ จ.นราธิวาส รอหน่วย EOD เข้าตรวจสอบ ขณะที่ ศพของ ส.ต.ท.ศุภักษร สะยุคงทน ถูกตั้งบำเพ็ญกุศล ที่ จ.ปัตตานี

วันที่ (31 มี.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีผู้ก่อเหตุกราดยิง สถานีตำรวจภูธรระแงะ จ.นราธิวาส ทำให้มีตำรวจเสียชีวิตและบาดเจ็บ เมื่อวานนี้ (30 มี.ค.) ล่าสุด เจ้าหน้าที่พบรถกระบะ หมายเลขทะเบียน บฉ 7685 สีเทาที่ใช้ก่อเหตุ ถูกนำมาจอดทิ้งไว้ที่ป่าสวนยางในพื้นที่หมู่ 6 ต.ตันหยงลิมอ อ.ระแงะ (กราดยิง ตร.หน้า สภ.ระแงะ เสียชีวิต 1 เจ็บ 4)

จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า กระจกด้านหลังแตกได้รับความเสียหาย คาดว่าถูกกระสุนปืนของตำรวจที่ยิงใส่รถของกลุ่มผู้ก่อเหตุ ขณะที่ เจ้าหน้าที่ทหารได้กันพื้นที่ไม่ให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าในบริเวนที่พบรถ เพื่อรอให้ทางเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด (EOD) เข้าตรวจสอบในเช้าวันนี้

ขณะที่ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ได้มีการจัดพิธีรดน้ำศพ ส.ต.ท.ศุภักษร สะยุคงทน ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.ระแงะ จ.นราธิวาส ที่เสียชีวิตจากเหตุกราดยิงถล่ม สภ.ระแงะ โดยผู้บังคับบัญชากองกำลังผสม และประชาชนกว่า 400 คน เข้าร่วมงาน พร้อมมอบเงินช่วยเหลือครอบครัว จากนั้นได้เคลื่อนศพไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดป่าสวย อ.แม่ลาน จ.ปัตตานี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง