ชาวต่างชาติให้ความสนใจและชื่นชม "ตูน บอดี้สแลม" วิ่งก้าวคนละก้าว

สังคม
25 พ.ย. 60
15:06
2,924
Logo Thai PBS
ชาวต่างชาติให้ความสนใจและชื่นชม "ตูน บอดี้สแลม" วิ่งก้าวคนละก้าว
ทีมวิ่งก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ยังคงวิ่งอยู่ในพื้นที่ อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยตลอดเส้นทางที่ "ตูน บอดี้สแลม" วิ่งผ่าน ยังได้รับความสนใจและได้รับการชื่นชมจากชาวต่างชาติด้วย

วันนี้ (25 พ.ย.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดเส้นทางถนนเลียบชายทะเล หนองหทัย-บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ แน่นขนัดไปด้วยชาวบ้านที่มารอต้อนรับนายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม และคณะวิ่งก้าวคนละก้าวกันอย่างล้นหลาม ชาวบ้านยังช่วยกันจัดระเบียบแถวต้อนรับ ไม่ล้ำเส้นขาว ไม่วิ่งตามขบวน เพื่อป้องกันทั้งสภาพการจราจรที่ติดขัด รวมทั้งจะช่วยทำให้ ตูน บอดี้สแลม ทำระยะได้ตรงตามเวลา และวันนี้ทำเวลาได้ดี

สำหรับโครงการก้าวคนละก้าวไม่ได้รับความสนใจเฉพาะกับคนไทยทั่วประเทศเท่านั้น ชาวต่างชาติที่เดินทางมาท่องเที่ยวในเมืองไทย สนใจและชื่นชม ตูน บอดี้สแลม ที่ทำกิจกรรมดีๆ แบบนี้ พวกเขายังร่วมทำบุญซื้อเสื้อก้าวคนละก้าวแล้วมายืนรอต้อนรับ ตูน บอดี้สแลม ในเช็คพอยท์เหมือนกับชาวบ้านราวกับว่ารู้จัก ตูน บอดี้สแลม มานานทั้งที่ไม่เคยรู้มาก่อนว่าเขาคือนักร้องชื่อดังในเมืองไทย

ขณะนี้เหลืออีกไม่ถึง 20 กิโลเมตร ที่ ตูน บอดี้สแลม จะวิ่งครบระยะในวันนี้ ตลอด 25 วัน ตั้งแต่ อ.เบตง จ.ยะลา เขาวิ่งมาแล้ว 870 กิโลเมตร จากระยะทางจริง 2,191 กิโลเมตร ตูน บอดี้สแลม ยังบาดเจ็บรุนแรงบริเวณกล้ามเนื้อมาแล้ว 1 ครั้ง จนต้องพักไป 2 วัน และเพิ่งกลับมาวิ่งต่อในวันนี้ ท่ามกลางแรงเชียร์จากคนไทยทั้งประเทศที่ส่งกำลังใจให้เขาสุขภาพแข็งแรง

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม
"ตูน บอดี้สแลม" เริ่มวิ่งก้าวคนละก้าว มุ่งสู่ อ.บางสะพานน้อย http://news.thaipbs.or.th/content/267999

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง