ผอ.อ้างปมขัดแย้งในโรงเรียน ถูกใส่ร้าย-ตัดต่อแชทไลน์ คุยเด็ก ม.2

อาชญากรรม
4 ก.พ. 61
16:47
437
Logo Thai PBS
ผอ.อ้างปมขัดแย้งในโรงเรียน ถูกใส่ร้าย-ตัดต่อแชทไลน์ คุยเด็ก ม.2
ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา เตรียมเข้ารับทราบข้อหากระทำชำเราเด็กนักเรียนหญิง ม.2 วันที่ 7 ก.พ.นี้ เชื่อปมขัดแย้งในโรงเรียน จึงถูกตัดต่อแชทไลน์ใส่ร้าย

ความคืบหน้ากรณีผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง จ.นครราชสีมา ถูกร้องเรียนมีความสัมพันธ์กับนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ล่าสุด กระทั่งถูกศึกษาธิการจังหวัด ตั้งแต่คณะกรมการสอบสวนเพื่อลงโทษทางวินัย และผู้ถูกกล่าวหาเข้ารับทราบข้อหาพรากผู้เยาว์เพื่อการอนาจารและหมิ่นประมาท แต่ให้การปฏิเสธเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ต่อมาผู้ปกครองนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เข้าแจ้งความดำเนินคดีกระทำชำเราเด็กหญิง โดยอ้างว่าลูกสาวถูกกระทำชำเราหลายครั้ง

ล่าสุด วันนี้ (4 ก.พ.) ผู้อำนวยการโรงเรียนคนดังกล่าว เปิดเผยว่า ในวันที่ 7 ก.พ.นี้ จะเดินทางไปรับทราบข้อกล่าวหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี แต่จะให้การปฏิเสธ โดยจะขอต่อสู้คดีในชั้นศาล ส่วนหลักฐานข้อความแชทไลน์เป็นการตัดต่อ ดัดแปลง แก้ไข และรูปภาพโอบไหล่นักเรียน ก็เป็นการใส่ร้ายจากฝ่ายตรงข้าม

นอกจากนี้ ผู้อำนวยการโรงเรียนคนดังกล่าว ยังระบุอีกว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นมาจากความขัดแย้งภายในโรงเรียน หลังตัวเองเข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนได้เพียง 3 เดือน แต่เชื่อว่ากระบวนการทางศาลจะให้ความยุติธรรม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผอ.ร.ร.พรากผู้เยาว์-อนาจาร นร.ม.2 รับทราบข้อกล่าวหาแล้ว

ผอ.คบเด็ก ม.2 เข้าข่ายพรากผู้เยาว์ พ่อ-แม่ยินยอมอาจมีความผิด

ตร.จ่อขอศาลออกหมายจับ ผอ. หลังไม่เข้าให้ปากคำกรณีคบนักเรียน ม.2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง