มอบ “ศรีสะเกษ” ตำแหน่งทูตกีฬาและวัฒนธรรม

กีฬา
1 มี.ค. 61
13:52
320
Logo Thai PBS
 มอบ “ศรีสะเกษ” ตำแหน่งทูตกีฬาและวัฒนธรรม
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มอบตำแหน่งทูตการกีฬาเเละวัฒนธรรม ให้ "ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น" เพื่อช่วยประชาสัมพันธ์กีฬาของประเทศ

วานนี้ (28 ก.พ.2561) นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ต้อนรับ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น และทีมงาน หลังจากป้องกันแชมป์โลก รุ่นซุเปอร์ฟลายเวท 115 ปอนด์ ของสภามวยโลก เป็นไฟต์ที่ 2 ติดต่อกัน

โดยนายวีระศักดิ์ กล่าวชื่นชม ศรีสะเกษ ที่ทำให้คนไทยมีความสุข พร้อมกับ มอบให้ ศรีสะเกษ ทำหน้าที่ทูตการกีฬาเเละวัฒนธรรม เพื่อช่วยประชาสัมพันธ์กีฬาของประเทศ ซึ่งการที่เรามีฮีโร่นักกีฬา และนักสู้ที่มีความสุภาพอ่อนโยนไปปรากฎในเวทีโลก เป็นน่าชื่นชม จึงชวนให้เขาทำหน้าที่ทูตกีฬาของไทย
ซึ่งปีนี้ ไทยเตรียมเป็นเจ้าภาพจัดงานประชุมสมัชชาสหพันธ์กีฬานานาชาติ หรือ สปอร์ตแอคคอร์ท ในเดือนเม.ย.นี้ เเละโมโตจีพี ที่บุรีรัมย์ ในเดือนต.ค.นี้ ก่อนที่ ศรีสะเกษ จะเข้าพิธีวิวาห์กับน.ส. พัชรีวรรณ กัณหา แฟนสาวในเดือนพ.ค.นี้

หลังจากนี้ศรีสะเกษ เตรียมเดินทางกลับบ้านเกิด ที่อุมทุมพรพิสัย ในกลางเดือนมี.ค.นี้ เพื่อรายงานตัวกับผู้บังคับบัญชา ที่สถานีตำรวจภูธร อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ในยศสิบตำรวจตรี ส่วนการชกไฟต์ต่อไป น่าจะมีโอกาสสูงทีจะไปชก รีแมทช์ กับ ฮวน ฟรานชิสโก้ เอสตราด้า ในเดือนก.ย.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง