บิ๊กไบค์ชนท้ายกัน รถพ่วงตามหลังชนซ้ำ เสียชีวิต 1 คน

อาชญากรรม
31 ก.ค. 61
08:00
1,323
Logo Thai PBS
บิ๊กไบค์ชนท้ายกัน รถพ่วงตามหลังชนซ้ำ เสียชีวิต 1 คน
เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ หรือบิ๊กไบค์ ที่ขี่มาเป็นกลุ่มเฉี่ยวกันจนล้ม แต่รถพ่วงที่ตามหลังมาเบรกไม่ทัน ชนซ้ำจนมีผู้เสียชีวิต 1 คน

เมื่อวานนี้ (30 ก.ค.2561) ตำรวจภูธรกุยบุรีและกู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิวัดกุยบุรี ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ บนถนนเพชรเกษมฝั่งขาเข้า กทม. เลยทางเข้า สภ.กุยบุรี ไป 100 เมตร พบรถจักรยานยนต์แบบบิ๊กไบค์จอดอยู่ข้างทาง ชายคนขี่ คือนายปฐมพงศ์ ดวงกุณา อายุ 25 ปี นั่งอยู่กับพื้น บาดเจ็บ แขนขวาท่อนบนหักผิดรูป ส่วนท่อนล่างใกล้ข้อมือเป็นบาดแผลขนาดใหญ่ ส่วนภรรยาที่ซ้อนท้ายมาด้วย คือ น.ส.สิรินัดดา พรมมงคล อายุ 23 ปี ถูกรถทับ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ แม้จะสวมหมวกกันน็อกก็ตาม เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ รถคู่กรณี คือรถพ่วงหัวลาก มีนายอำนาจ พลพันธุ์ เป็นคนขับ

จากการสอบสวนทราบว่านายปฐมพงศ์ ขี่รถบิ๊กไบค์กลับจากเที่ยวในช่วงวันหยุดที่ จ.นครศรีธรรมราช จะกลับบ้านที่ จ.ระยอง มีภรรยาซ้อนท้าย และเพื่อนร่วมขบวนรวม 10 คัน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถคันหน้าในขบวนเบรกกะทันหัน ทำให้รถของนายปฐมพงศ์เฉี่ยวชนท้ายจนล้มลง ไม่ได้บาดเจ็บอะไรมาก แต่ในขณะนั้น มีรถพ่วงขับตามหลังมา เบรกไม่ทัน ทับทั้งคู่ จนบาดเจ็บ และเสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง