จับ 2 ผู้ต้องหาฆาตกรรมเขาชีจรรย์

อาชญากรรม
3 ส.ค. 61
11:45
488
Logo Thai PBS
จับ 2 ผู้ต้องหาฆาตกรรมเขาชีจรรย์
ตำรวจยังเร่งติดตามตัวผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีฆาตกรรมชายหญิงที่เขาชีจรรย์ จ.ชลบุรี อีกที่เหลือ 1 คน หลังจากเมื่อวานนี้ จับกุมคนที่เกี่ยวข้องได้อีก 1 คน และผู้ต้องหาตามหมายจับอีก 1 คน ได้ติดต่อเข้ามอบตัว และส่งตัวถึงท้องที่เกิดเหตุ เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา

วันนี้ (3 ส.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจิรศักดิ์ หรือป๊อปปี้ อุนัยบัน อายุ 34 ปี ลูกน้องคนสนิท นายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วน อายุ 39 ปี ถูกคุมตัวส่งต่อจาก จ.ภูเก็ต มายัง จ.ชลบุรี เมื่อประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา หลังเข้ามอบตัวต่อตำรวจใน จ.ภูเก็ต โดยวันนี้ ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน จะสอบสวนสรุปสำนวนคดี เพื่อส่งฟ้องต่อศาลจังหวัดพัทยาในคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน สำหรับนายจิรศักดิ์ เป็นคนขับรถเก๋งโตโยต้า ยารีส ที่เช่ามาจากเมืองพัทยา ทำหน้าที่คอยประกบตามรถผู้ตาย หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปกบดานที่ จ.ภูเก็ต ก่อนจะขอเข้ามอบตัวสู้คดี

ขณะที่เมื่อวานนี้ ตำรวจจับกุมตัวนายเกียรติศักดิ์ หรือ บอล สุรางแสงมีบุญ อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า พานายปัญญาหลบหนีไปยังชายแดนด้าน อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เพื่อเข้าประเทศกัมพูชา แต่รถเสียหลักตกลงข้างถนน จากการสอบสวนเบื้องต้น นายบอลให้การว่าไม่ได้เป็นผู้ลงมือยิงผู้ตายทั้ง 2 คน เป็นเพียงคนขับรถพาเสี่ยอ้วนหลบหนี แต่รถเสียหลักตกลงข้างทางเสียก่อน จากนั้นโทรศัพท์ให้ญาติมารับเสี่ยอ้วน โดยไม่ทราบว่าเสี่ยอ้วนหลบหนีไปทางใด ส่วนสาเหตุการสังหาร ทราบว่าไม่ใช่มาจากความหึงหวง แต่เกิดจากความแค้นที่ผู้ตายเป็นหนี้สินไปกู้ยืมซื้อบ้านแล้วไม่ผ่อนส่งคืนตามสัญญาที่ จ.สุรินทร์

ด้าน พ.ต.ท.สุรัตน์ คลายทุกข์ สารวัตรใหญ่ สภ.สะเดา อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ เปิดเผยว่า ร่วมกับตำรวจภูธรภาค 2 ตรวจสอบที่บ้านเกิดของเสี่ยอ้วนที่บ้านตาปัน หมู่ 2 ต.สำเภาลูน อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ โดยพบรถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์วี หมายเลขทะเบียน 944 ภูเก็ต ของเสี่ยอ้วน จอดอยู่ภายในบริเวณบ้าน และคุมตัวน้องชายของเสี่ยอ้วนไปสอบปากคำ

ขณะที่เจ้าหน้าที่ ตม.กาบเชิง ยืนยันว่าไม่พบผู้ต้องหาใช้เส้นทางจุดผ่านแดนถาวรช่องจอม ผ่านไปยังประเทศกัมพูชา แต่อาจหลบหนีไปทางช่องทางธรรมชาติ โดยได้ยังประสานความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ ตม.โอร์เสม็ด ของกัมพูชา เพื่อให้ช่วยตรวจตราและเฝ้าสังเกตการณ์ผู้ต้องหาคนดังกล่าวด้วย

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

บุกค้นบ้านคนบงการคดีฆ่าชายหญิงบริเวณเขาชีจรรย์

จับคนชี้เป้าคดีฆ่าหนุ่มสาวหน้าเขาชีจรรย์ เร่งไล่ล่าผู้ต้องหาที่เหลือ

ออกหมายจับ คนบงการฆ่า-มือปืน-คนชี้เป้า คดีฆ่าหนุ่มสาวที่เขาชีจรรย์

ตำรวจเร่งไล่ล่าผู้ก่อเหตุยิงชายหญิงที่เขาชีจรรย์

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง