ประวิตร ป้อง "เฌอปราง" ช่วยงานรัฐบาลเป็นสิทธิส่วนบุคคล

การเมือง
10 ก.ย. 61
11:53
3,197
Logo Thai PBS
ประวิตร ป้อง "เฌอปราง" ช่วยงานรัฐบาลเป็นสิทธิส่วนบุคคล
พล.อ.ประวิตร ให้กำลัง “เฌอปราง“ กัปตันวง BNK48 ที่ถูกกลุ่มเคลื่อนไหวการเมืองโจมตีที่มาช่วยงานรัฐบาล พร้อมยืนยันเป็นสิทธิส่วนบุคคล

วันนี้ (10 ก.ย.2561) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณีเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากแกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กวิพากษ์วิจารณ์ "เฌอปราง อารีย์กุล" หรือ "เฌอปราง BNK48" ที่มาร่วมทำหน้าที่พิธีกรในรายการเดินหน้าประเทศไทย 

โดยพล.อ.ประวิตร กล่าวให้กำลังใจ น.ส.เฌอปราง ที่มาช่วยประชาสัมพันธ์งานของรัฐบาล แล้วถูกฝ่ายเคลื่อนไหวทางการเมืองโจมตี พร้อมย้อนถามนายรังสิมันต์ โรม แกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้งที่โพสต์ถึงเฌอปรางว่า ไปจำกัดสิทธิส่วนบุคคลเค้าได้อย่างไร

โรมจะไปจำกัดสิทธิ์เขาได้ยังไง เขาจะทำอะไรก็เป็นเรื่องของบุคคล โรมจะมาจำกัดสิทธิส่วนบุคคลเขาเหรอ ก็ต้องช่วยกันให้กำลังใจ เฌอปราง เขามาช่วยงานรัฐบาล ผมให้กำลังใจอยู่แล้ว 

เมื่อถามว่าจะกระทบกับดาราอื่นๆที่อาจจะมาช่วยงานรัฐบาลแล้วจะมีปัญหาหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ยังยืนยันว่านายรังสิมันต์ ไม่มีสิทธิ์ในการจำกัดสิทธิส่วนบุคคล 

ส่วนกรณีที่พรรคการเมืองวิพากษ์วิจารณ์ คสช.นั้น พลเอกประวิตร ระบุว่า แล้วแต่ที่บุคคลจะมองซึ่งมีเพียงไม่กี่คนที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ แต่ยืนยันทำดีที่สุดแล้ว

ก่อนหน้านี้รัฐบาล เชิญดาราดังมาเป็นพิธีกร อาทิ ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ และฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ พร้อมด้วย มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ท็อป-จรณ โสรัตน์ และเฌอปราง อารีย์กุล หรือ เฌอปราง BNK48

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง