“กัญจนา” ขอระลึกถึง “บรรหาร” เลือกชาติไทยฯ ยกจังหวัด

การเมือง
28 ธ.ค. 61
17:56
506
Logo Thai PBS
“กัญจนา” ขอระลึกถึง “บรรหาร” เลือกชาติไทยฯ ยกจังหวัด
“กัญจนา” เปิดสาขาพรรค ชทพ. สุพรรณบุรี ขอความรักต่อ “บรรหาร” เปลี่ยนเป็นคะแนน ขณะที่ “ประภัตร” ปฏิเสธขัดแย้ง “จองชัย” หลังมีข่าวเตรียมส่งทายาทชิงเก้าอี้ส.ส. เขต 4 สุพรรณบุรี

พรรคชาติไทยพัฒนา(ชทพ.) นำโดยน.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรค เปิดที่ทำการสาขาพรรค จ.สุพรรณบุรี โดยน.ส.กัญจนา กล่าวว่า ขอให้ความรักของประชาชนที่มีต่อนายบรรหาร ศิลปอาชา จากการทำผลงานอย่างหนักตลอดชีวิตทางการเมือง เปลี่ยนเป็นคะแนนที่จะเลือกผู้สมัครของพรรคชาติไทยพัฒนายกจังหวัด คือทั้ง 4 เขต เพื่อให้ลูกหลานของนายบรรหารได้รับใช้ประชาชน ซึ่งจะเป็นไปไม่ได้หากคนสุพรรณบุรีไม่ช่วยลงคะแนน

วันนี้เป็นวันสำคัญของครอบครัวศิลปอาชา ที่เปิดสาขาบนผืนดินมาตุภูมิ

 

ขณะที่นายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้มีหลายพรรคใช้รูปแบบหลากหลายในการหาเสียง ทั้งการแจกเงินและทำเพื่อแลกบัตร แต่เชื่อว่าจิตใจคนสุพรรณบุรีจะระลึกถึง “บรรหาร” ส่วนข่าวลือที่บอกว่าตนและนายจองชัย เที่ยงธรรม สมาชิกพรรคภูมิใจไทย แตกแยกกันนั้นไม่เป็นความจริง

ผมเชื่อว่าพวกเราไม่แตก สุพรรณจะไม่แตก จากนี้ไม่ต้องนึกถึงอะไรให้เลือกชาติไทยพัฒนาอย่างเดียว

 

ระหว่างการปราศรัยของแกนนำพรรค ช่วงหนึ่งได้แนะนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จ.สุพรรณบุรี ได้แก่ เขต1 นายสรชัด สุจิตต์, เขต2 นายณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ, เขต3 นายประภัตร และ เขต 4 นายเสมอกัน เที่ยงธรรม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่านายเสมอกัน เที่ยงธรรม บุตรชายนายจองชัย เที่ยงธรรม จะย้ายจากพรรคชาติไทยพัฒนาไปสังกัดพรรคภูมิใจไทย เพราะนายจองชัยไม่พอใจที่มีข่าวว่านายประภัตร จะส่งนายยุทธนา โพธสุธน หลายชายที่เป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ลงสมัคร ส.ส.ในเขต 4 จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นเขตเดียวกับนายเสมอกัน ซึ่งสุดท้ายนายเสมอกันออกมาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง ตามมาด้วยการยืนยันสังกัดระหว่าการปราศรัยวันนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง