เบื้องหลัง! คลับ "Burning Sun" เปิดห้องลับ VVIP ทารุณกรรมทางเพศ

ศิลปะ-บันเทิง
25 เม.ย. 62
15:13
207,431
Logo Thai PBS
เบื้องหลัง! คลับ "Burning Sun" เปิดห้องลับ VVIP ทารุณกรรมทางเพศ
สถานีโทรทัศน์เอ็มบีซีรายงาน คลับเบิร์นนิ่งซัน (Burining Sun) การทารุณกรรมทางเพศผู้หญิงที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะและการวางยาผู้หญิง ไปจนถึงการถ่ายสนัฟฟิล์ม (Snuff Film) หรือภาพยนตร์บันทึกการทรมานเกิดขึ้น ในห้องพิเศษเฉพาะสำหรับแขก VVIP

สถานีโทรทัศน์เอ็มบีซีเกาหลีใต้ รายงานว่า คลับเบิร์นนิ่งซัน (Burining Sun) มีการดำเนินเครือข่ายค้ามนุษย์ที่รวมถึงการทารุณกรรมทางเพศผู้หญิงที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะและการวางยาผู้หญิง ไปจนถึงการถ่ายสนัฟฟิล์ม (Snuff Film) หรือภาพยนตร์บันทึกการทรมานเกิดขึ้นที่คลับแห่งนี้

รายงานเชิงสืบสวนนี้เผยแพร่ผ่านรายการ "สเตรนท์" (Straight) ของช่องเอ็มบีซี ที่ระบุชื่อไนท์คลับหลายแห่งในย่านกังนัมที่รวมถึงคลับ อารีนาและเบิร์นนิ่ง ซัน ซึ่งทั้ง 2 แห่ง เป็นไนท์คลับที่เกี่ยวข้องกับซึงรี ที่อยู่ในฐานะผู้ถือหุ้นและทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์


ในรายงานระบุว่า คลับเหล่านี้เกณฑ์ผู้หญิงเข้ามาในเครือข่ายค้าประเวณีของคลับ ให้พวกเธอทำศัลยกรรม และยังมีห้องพิเศษเฉพาะสำหรับแขก VVIP ซึ่งเป็นห้องที่ใช้สำหรับการข่มขืนและทารุณกรรม โดยคลับมีทีมทำลายหลักฐานซึ่งมีหน้าที่ใช้สารเคมีทำความสะอาดห้องดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นยาเสพติดรวมถึงคราบเลือด และทีมข่าวเอ็มบีซียังระบุว่า พวกเขาได้เห็นคลิปภาพการข่มขืนที่เกิดขึ้น และเชื่อว่ามีการติดสินบนตำรวจเพื่อหลีกเลี่ยงการตรวจสอบ

งานหลักของทีมทำลายหลักฐาน คือ การขจัดคราบเลือด ซึ่งเห็นได้ชัดว่าพวกเขาถือน้ำยาชนิดหนึ่งและได้รับการฝึกฝนอย่างมืออาชีพ เพื่อลบคราบเลือดที่จะเป็นหลักฐานทางอาชญากรรมของลูกค้า VVIP

อดีตสมาชิกของทีมทำลายหลักฐานอธิบายว่า เขาเคยเข้าไปในห้องในเวลาประมาณ 06.00 น. เพื่อทำความสะอาดสถานที่ แต่เห็นได้ชัดว่า "ปาร์ตี้" ยังไม่จบ แต่ทุกคนในห้องไม่ได้สนใจอะไรและยังคงถ่ายวิดีโอต่อ โดยมีผู้หญิงคนหนึ่งถูกมัดไว้ มีเลือดไหลออกมาจำนวนมากและหน้าของเธอเหมือนจะมีอาการชักแม้ว่าเธอจะหมดสติอยู่ นอกจากนี้ ยังมีบุคคลที่คล้ายกับแพทย์คนหนึ่งอยู่ภายในห้องเพื่อคอยห้ามเลือดและให้เลือดแก่หญิงคนดังกล่าวอีกด้วย 

นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า คลับดังกล่าวมีการค้าประเวณีผู้เยาว์ โดยผู้หญิงส่วนใหญ่พยายามหลบหนี ซึ่งบาทหลวงจู วอนคยู ได้พบว่า เด็ก 2 คน สามารถหนีรอดออกมาได้พร้อมกับความบอบช้ำทั้งทางร่างกายและจิตใจ จนต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลจิตเวช เด็กคนหนึ่งแท้งลูกหลายครั้งและถูกทิ้งหลังจากทำงานต่อไปไม่ได้


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน! ซึงรี BIGBANG ประกาศอำลาวงการบันเทิง

สื่อเกาหลีโยง 2 นักธุรกิจไทย คดีจัดหาบริการทางเพศ

เรียกสอบ "จอง จุนยอง" คดีส่งคลิปซ่อนกล้องผิดกฎหมาย สัปดาห์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง