จับ "คัง จีฮวาน" นักแสดงเกาหลี ต้องสงสัยลวนลามผู้หญิงที่บ้านพัก

Logo Thai PBS
จับ "คัง จีฮวาน" นักแสดงเกาหลี ต้องสงสัยลวนลามผู้หญิงที่บ้านพัก
พระเอกหนุ่ม "คัง จีฮวาน" ถูกจับกุมคาบ้านพักโดยไม่มีหมาย ฐานต้องสงสัยล่วงละเมิดทางเพศและลวนลามผู้หญิง

วันนี้ (10 ก.ค.2562) ตำรวจเกาหลีใต้ เปิดเผยว่า "คัง จีฮวาน" นักแสดงวัย 41 ปี ถูกจับกุมที่บ้านพักของเขาในเมืองกวางจูเมื่อช่วงดึกของวันอังคารที่ผ่านมา โดยถูกต้องสงสัยล่วงละเมิดทางเพศและลวนลามผู้หญิง 2 คน ซึ่งกำลังนอนหลับอยู่ในห้องพักที่บ้านของจีฮวาน หลังจากนั่งดื่มด้วยกัน

สำหรับผู้หญิงทั้งสองคนเป็นพนักงานบริษัทตัวแทนของคัง จี-ฮวาน โดยมีรายงานระบุว่า การจับกุมพระเอกดังมีขึ้นหลังเพื่อนของหญิงสาวคนหนึ่งในเหตุการณ์แจ้งตำรวจ โดยบอกว่าได้รับข้อความที่ส่งมาจากเพื่อนว่ามาดื่มที่บ้านพักของจีฮวานและถูกขังอยู่ในห้อง

อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนของตำรวจ พระเอกดัง ระบุว่า จำได้แค่ว่าเขานั่งดื่มอยู่กับผู้หญิงทั้งสองคน แต่หลังจากนั้นก็จำอะไรไม่ได้อีก โดยตื่นมาก็พบตัวเองอยู่ในห้องเดียวกับทั้งคู่แล้ว ซึ่งตำรวจเมืองกวางจูจะสอบปากคำจีฮวานเพิ่มเติมภายหลังในวันนี้


ทั้งนี้ คัง จีฮวาน ถือเป็นนักแสดงมากฝีมือของเกาหลีใต้ โดยเริ่มอาชีพจากการเป็นนักแสดงละครเวทีและมีผลงานซีรีส์โด่งดังมากมาย รวมถึงบทนำใน "ฮงกิลดอง" ซีรีส์แนวย้อนยุคกำลังภายใน และยังคว้ารางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมจากเวทีใหญ่ๆ ในเกาหลีใต้มาแล้วหลายครั้ง 

คัง จีฮวาน กำลังมีผลงานซีรีส์เรื่อง "โชซอน เซอร์ไวเวิล" (Joseon Survival) ที่ถ่ายไปออกอากาศไป ซึ่งก็ต้องรอความชัดเจนจากทางต้นสังกัดหรือค่ายผู้ผลิตว่า การจับกุมพระเอกดังจะส่งผลกระทบต่อซีรีส์เรื่องนี้หรือไม่

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง