เปิดคลิป "อดีตนายพล" ขับฟอร์จูนเนอร์เบียด จยย.

อาชญากรรม
14 พ.ย. 62
06:21
4,871
Logo Thai PBS
เปิดคลิป "อดีตนายพล" ขับฟอร์จูนเนอร์เบียด จยย.
เปิดคลิป "อดีตนายพล" ขับรถฟอร์จูนเนอร์เบียดมอเตอร์ไซค์ พลเมืองดีนับสิบเร่งขับไล่ตาม หวังกลับมาพูดคุยกับผู้เสียหาย แต่กลับชนซ้ำ แล้วขับต่อไป ส่งผลให้รถมอเตอร์ไซค์ของพลเมืองดีเสียหาย

วันนี้ (14 พ.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีชายวัย 76 ปี ซึ่งเป็นอดีตนายทหารยศ พล.ต.ขับรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ชนรถจัดรยานยนต์หลายคันเมื่อวานนี้ (13 พ.ย.) เมื่อย้อนกลับไปดูคลิปเหตุการณ์ที่มีผู้โฟสต์ข้อความ พบว่ามีผู้เข้าชมจำนวนมาก สื่อสังคมออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับวีดิโอที่มียอดรับชมถึง 1,999,285 ครั้ง โดยเฟซบุ๊ก Warayoot Pinjai ได้เผยแพร่วีดิโอความยาว 2.08 นาที ขณะที่รถมอเตอร์ไซค์นับสิบคัน กำลังไล่ตามรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์ ที่ขับเบียดรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง บริเวณเกาะกลางถนน แล้วขับต่อไป โดยหลังจากไล่ตามกว่า 1 นาที รถคันดังกล่าวกลับขับชนรถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งที่จอดขวาง เพื่อที่จะให้คนขับลงไปดูผู้เสียหายคนแรก แล้วขับต่อไป

 

หลังจากนั้น เฟซบุ๊ก ได้หมดถ้าสดชื่น ระวังจะลื่นถ้าสดจัด ก็ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอต่อจากคลิปแรก เป็นภาพด้านหน้าขณะที่รถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ชนรถจักรยานยนต์ของพลเมืองดี พร้อมกับถอยหลังแล้วเร่งเครื่องยนต์ขับต่อไป พร้อมกับลากกล่องใส่ของของพลเมืองดีที่เป็นพนักงานส่งของไปด้วย พลเมืองดีคนอื่นๆ จึงไล่ตามไปอย่างต่อเนื่อง โดยขับไปได้ไม่ไกล พลเมืองดีก็ขับตามไปได้และเรียกให้ลงมาพูดคุยที่สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (เอกมัย)

 

ขณะที่ เฟซบุ๊ก Lookmai Chanakarn ก็ได้เผยแพร่คลิปวีดิโอ พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า เป็นผู้เสียหายคนแรกที่ถูกเบียด โดยระบุว่า ขณะนั้น รถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์คันดังกล่าวได้ขับเปลี่ยนเลนไปมา แบบไม่เปิดไฟเลี้ยว และเบียดรถจักรยานยนต์เข้ากับเกาะกลาง หลังจากลงจากรถจักรยานยนต์ ก็ได้เรียกให้คนขับรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ลงจากรถ แต่คนขับกลับขับหนีไป มอเตอร์ไซค์หลายสิบคันช่วยกันขับตาม พร้อมบีบแตรลากยาว 

พอคันต้นเหตุรถติด เลยมีพี่คนหนึ่งจอดขวางไว้ให้ แล้วก็เรียกให้เขาลงจากรถ เขาก็ไม่ยอมลง แล้วก็ชนทับมอเตอร์ไซค์ที่จอดขวางไปเลย ตอนจะชนนี่กระโดดหลบกันเลย

 

 อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำรวจยังไม่แจ้งข้อหา "อดีตนายพล" ชน จยย.อ้างกลัวถูกรุมทำร้าย

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง