กระสุนปริศนายิงรับปีใหม่ ทะลุหลังคา "เฉียดหัว"

อาชญากรรม
1 ม.ค. 63
08:59
2,240
Logo Thai PBS
กระสุนปริศนายิงรับปีใหม่ ทะลุหลังคา "เฉียดหัว"
ชาวบ้าน จ.เพชรบุรี เจอกระสุนปริศนาตกใส่หลังคาทะลุห้องนอน เฉียดศีรษะ แจ้งตำรวจเร่งหาตัวดำเนินคดี ขณะที่นักท่องเที่ยวอังกฤษ เจอพลุระเบิดใส่หน้า เสียชีวิตที่พัทยา จ.ชลบุรี

วานนี้ (31 ธ.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุกระสุนปริศนาทะลุห้องนอนในคืนข้ามปีใหม่ โดยจุดเกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ภายในหมู่บ้านโชคบุญมี ซอย 2 ถนนคลองเทียน อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ซึ่งนายณัฐพล เกตุเมือง อายุ 26 ปี พาไปดูจุดที่มีร่องรอยของกระสุนปืนตกบริเวณห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน จากการตรวจสอบพบว่าหัวกระสุนปืนที่พบเป็นขนาด 9 มม. เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

นายณัฐพล กล่าวว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุกำลังเคานต์ดาวน์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ได้ยินเสียงดังคล้ายจุดพลุหลายครั้ง จากนั้นก็ได้ยินเสียงเหมือนอะไรตกลงมากระแทกบนหลังคาแล้วก็ตกลงมาข้างๆ ศีรษะ เฉี่ยวหัวตนเองไปนิดเดียว จึงลุกขึ้นมาดูที่พื้นพบว่ามีลูกกระสุนปืนตกลงมา 1 นัด จนหลังคาห้องนอนเป็นรู


 เบื้องต้น ตำรวจ สภ.ชะอำ คาดว่าน่าจะมีบุคลยิงปืนขึ้นฟ้าส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ได้เก็บหัวกระสุนปืนไว้เป็นหลักฐาน เพื่อตามหามือยิงปืนขึ้นฟ้ารายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

พลุฉลองปีใหม่ระเบิดใส่หน้าเสียชีวิต 

วันเดียวกัน ตำรวจเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนถูกพลุระเบิดใส่ เสียชีวิตเหตุเกิดที่เดอะ ไว ชิคเค้น ภายในซอยเลียบชายหาดพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เข้าร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบ นายแมกคลาเรน การี่ อายุ 51 ปี ชาวอังกฤษ มีบาดแผลที่ใบหน้าร่อยรอยไหม้ มีเลือดไหลออกจำนวนมาก ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯพยายามให้การช่วยเหลือ ปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต แต่ผู้บาดเจ็บเสียชีวิต โดยมีภรรยา และกลุ่มเพื่อนยืนร้องไห้ด้วยความเสียใจ ที่เกิดเหตุยังพบพลุขนาดใหญ่ ถูกจุดแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

น.ส.วาสนา งอนไถ อายุ 24 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้เสียชีวิตร่วมฉลองปีใหม่ โดยได้นั่งจุดพลุด้านหน้าร้าน โดยจุดถึง 2 ครั้ง สังเกตเห็นว่ามีควันขึ้นแล้ว แต่ผู้เสียชีวิตตายไม่ยอมถอยออกมา จนกระทั่งพลุได้ระเบิดใส่เข้าที่ใบหน้า จนกระเด็นล้มไปหลังเกิดเหตุจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทั่วโลกเฉลิมฉลองศักราชใหม่

แสงแรกปีใหม่! อยู่ที่ "ตากใบ" ไม่ใช่ "โขงเจียม"

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง