งมหา "ทองของกลาง" ในแม่น้ำเจ้าพระยา จ.สิงห์บุรี

อาชญากรรม
22 ม.ค. 63
16:56
3,241
Logo Thai PBS
งมหา "ทองของกลาง" ในแม่น้ำเจ้าพระยา จ.สิงห์บุรี
ตำรวจและนักประดาน้ำงมหาหลักฐานในแม่น้ำเจ้าพระยา จ.สิงห์บุรี ตามคำกล่าวอ้างของผู้ต้องหาชิงทองว่าได้นำทองของกลางมาทิ้งลงแม่น้ำ ขณะที่การตรวจค้นบ้านพักพ่อแม่ของผู้ต้องหาพบอาวุธปืนที่เชื่อว่าใช้ก่อเหตุ

วันนี้ (22 ม.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ออกมายืนยันว่าได้ควบคุมตัวนายประสิทธิชัย เขาแก้ว ผู้ก่อเหตุชิงทองใน จ.ลพบุรี ได้แล้ว จากนั้นตำรวจได้กระจายกำลังเข้าตรวจโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สิงห์บุรี ซึ่งนายประสิทธิชัยมีตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว

นอกจากนี้ ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจค้นบ้านพักพ่อแม่ของผู้ต้องหา เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม พบอาวุธปืน 1 กระบอก ซึ่งเชื่อว่าเป็นอาวุธปืนของกลางที่ใช้ก่อเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ยืนยันตัวจริง! ผบ.ตร.แถลงแล้วผู้ต้องหายิงชิงทอง เจ้าตัวไม่ปฏิเสธ

งมหา "ทอง" ทิ้งน้ำเจ้าพระยา

ขณะเดียวกันตำรวจและนักประดาน้ำลงไปงมหาหลักฐานในแม่น้ำเจ้าพระยา จ.สิงห์บุรี ตามคำกล่าวอ้างของผู้ต้องหาที่บอกว่าทิ้งทองที่ชิงมาได้ในแม่น้ำเจ้าพระยา แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่พบหลักฐานใดๆ โดยตำรวจกันพื้นที่ใต้สะพานบางระจัน ไม่ให้ชาวบ้านเข้ามาในเขตหวงห้าม


ตำรวจน้ำได้วางแผนเพื่อค้นหาจุดที่คาดว่าทองจะจมอยู่ โดยนำอุปกรณ์ลงไปหาหลักฐานตั้งแต่เวลา 13.00 น. แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถหาทองของกลางได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังคงใช้ความพยายามโดยนำกระดานแผ่นเล็กๆ มาตั้งไว้ และวาดแผนผังแต่ละจุดที่งม ซึ่งคาดการณ์ว่าจะเป็นจุดที่ทองน่าจะตกอยู่ การค้นหาหลักฐานครั้งนี้ ผบ.ตร.ได้เดินทางมาที่ใต้สะพานบางระจัน เพื่อติดตามการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ย้อน 14 วันเหตุการณ์ "ชิงทองลพบุรี"

สพฐ.รอยืนยันจากตร. พร้อมไล่ออก- ตั้งกก.สอบ ผอ.โรงเรียน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง