ทอม แฮงก์ส - ภรรยา ติดเชื้อไวรัส COVID-19

ต่างประเทศ
12 มี.ค. 63
09:44
1,050
Logo Thai PBS
ทอม แฮงก์ส - ภรรยา ติดเชื้อไวรัส COVID-19
ทอม แฮงก์ส และภรรยา ออกมาเปิดเผยว่า ได้เข้ารับการทดสอบเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) และพบว่า มีผลเป็นบวก หลังเดินทางไปเตรียมถ่ายภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ออสเตรเลีย ซึ่งขณะนี้กำลังเข้ารับการแยกโรคและรักษา

วันนี้ (12 มี.ค.2563) สำนักข่าวนิวยอร์กไทม์ รายงานว่า ทอม แฮงก์ส นักแสดงชื่อดังเจ้าของรางวัลออสการ์ และ ริต้า วิลสัน ภรรยาได้เข้าตรวจทดสอบเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) โดยผลทดสอบออกมาเป็นบวก หลังจากเขาเดินทางไปออสเตรเลียเพื่อเตรียมงานสร้างภาพยนตร์เกี่ยวกับ Elvis Presley โดยบริษัท Warner Bros. 

ทอม แฮงก์ส  ได้เผยแพร่ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า สวัสดีครับ ริต้ากับผมอยู่ที่ออสเตรเลีย เรารู้สึกเหนื่อยเล็กน้อยเหมือนมีหวัดและปวดเมื่อยตามร่างกาย ริต้ามีอาการหนาวสั่นบ้าง และมีไข้เล็กน้อยเช่นกัน เพื่อความถูกต้องและเพื่อความปลอดภัยของคนอื่นๆ เราตัดสินใจเข้ารับการตรวจทดสอบไวรัส COVID-19 และพบว่า ผลออกมาเป็นบวก 

ขณะนี้ ทั้งทอม แฮงก์ส และภรรยาอยู่ในการดูแลของทีมแพทย์ ซึ่งจะเข้าสู่ขั้นตอนการแยกโรค และรักษา พร้อมยืนยันว่า จะปฏิบัติตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่และมาตรการทางสาธารณสุขของออสเตรเลียอย่างเคร่งครัดเพื่อความปลอดภัยของประชาชนทุกคน และจะเปิดเผยความคืบหน้าให้ทุกคนได้รับทราบต่อไป

 
สำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ ทอม แฮงก์ จะรับบทเป็นพันเอกทอม พาร์กเกอร์ ผู้จัดการส่วนตัวของเพรสลีย์ ซึ่งดูแลนักร้องชื่อดังเอลวิส เพลสลีย์ ให้เป็นดาราในปี 1950 โดยจะเริ่มต้นถ่ายทำในวันจันทร์นี้

Warner Bros. สตูดิโอผู้สร้างภาพยนตร์กล่าวในแถลงการณ์ว่า สุขภาพและความปลอดภัยของทีมงานเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ และเรามีการกำหนดข้อควรระวังในการปกป้องทุกคนที่ทำงานเกี่ยวกับกระบวนการผลิตภาพยนตร์ของเราทั่วโลกแล้ว ทั้งนี้ สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ในออสเตรเลีย มีผู้ป่วยสะสมแล้วมากกว่า 120 คน 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง