ตำรวจ ดส. บุกจับบ่อนไพ่ย่านรามคำแหงรวบนักเล่นได้กว่า 40 คน

อาชญากรรม
22 เม.ย. 63
21:02
1,202
Logo Thai PBS
ตำรวจ ดส. บุกจับบ่อนไพ่ย่านรามคำแหงรวบนักเล่นได้กว่า 40 คน
ตำรวจ ดส. บุกร้านสนุกเกอร์แห่งหนึ่งย่าน ซ. รามคำแหง 148 หลังสืบทราบว่า ให้เช่าสถานที่เล่นการพนันระหว่างที่ปิดร้านตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19

วันนี้ (22 เม.ย. 63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี หรือ ดส.บุกเข้าตรวจค้นร้านสนุกเกอร์แห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ระหว่าง ซ.รามคำแหง 148  กับ ซ.รามฯ 150 สืบเนื่องจากการสืบสวนพบว่า สถานที่แห่งนี้ปิดบริการในช่วงนี้ ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 แต่หันมาให้เช่าสถานที่และเกิดการลักลอบเล่นการพนัน ผลการเข้าตรวจค้นพบผู้เล่นพนันทั้งชาย-หญิง รวมประมาณ 40 คน ตั้งวงเล่นการพนัน ไพ่เสือ มังกร 

ตำรวจให้ข้อมูลอีกว่า พยานแวดล้อมให้การสอดคล้องกับแนวทางการสืบสวนคือ ก่อนหน้านี้ร้านปิดบริการและไม่มีลูกค้าเข้าร้านเพราะผลกระทบจากการแพร่ระบาดโควิด-19 แต่เมื่อช่วง 2 วันก่อน ก็พบกลุ่มคนเข้าไปภายในร้าน


สำหรับผู้เล่นพนันทั้งหมด ตำรวจสอบปากคำเบื้องต้นในที่เกิดเหตุและควบคุมตัวทั้งหมด ส่งให้สถานีตำรวจนครบาลบางชัน เจ้าของพื้นที่ดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาลักลอบเล่นการพนันโดยไม่ได้รับอนุญาตและฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ มั่วสุมชุมนุมโดยไม่ได้รับอนุญาต

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง