เจ้าของอู่ถอนแจ้งความลุงขับแท็กซี่ หลังได้เงินค่าเช่ารถคืน

สังคม
13 พ.ค. 63
18:13
2,159
Logo Thai PBS
เจ้าของอู่ถอนแจ้งความลุงขับแท็กซี่ หลังได้เงินค่าเช่ารถคืน
เจ้าของอู่รถแท็กซี่เข้าพบตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อถอนแจ้งความลุงขับรถแท็กซี่และลูกชาย หลังได้รับเงินค่าเช่ารถแท็กซี่กว่า 14,000 บาทคืน พร้อมระบุปัญหายุติแล้วและไม่ขอเกี่ยวข้องในเรื่องอื่น

วันนี้ (13 พ.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้ากรณีเจ้าของอู่รถแท็กซี่ใน จ.สมุทรปราการ แจ้งความลุงขับแท็กซี่ค้างค่าเช่ารถ 14,970 บาท ทั้งที่ก่อนหน้านี้ได้รับเงินบริจาคกว่า 8 ล้านบาท ล่าสุดเจ้าของอู่รถแท็กซี่ไปถอนแจ้งความแล้ว หลังได้รับเงินที่ค้างค่าเช่ารถคืน

ซึ่งเจ้าของอู่แท็กซี่ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ เพื่อถอนแจ้งความลุงขับแท็กซี่ โดยแจ้งกับตำรวจว่าได้รับเงินโอนคืนเข้าบัญชีตามจำนวนแล้ว จากตัวแทนของลุงขับแท็กซี่ พร้อมระบุว่าปัญหาได้ยุติแล้ว จึงไม่ขอแสดงความคิดเห็นและไม่เกี่ยวข้องในส่วนอื่น

ก่อนหน้านี้ เจ้าของอู่แท็กซี่คนดังกล่าวได้ออกมาระบุว่า ชีวิตประจำวันของลุงขับแท็กซี่และครอบครัวที่นำเสนอในลักษณะเดือดร้อนนั้นไม่เป็นความจริง รวมทั้งนำหลักฐานมาแสดงและระบุว่าลุงขับแท็กซี่และบุตรชายค้างชำระและไม่จ่ายค่าเช่ารถ ทั้งๆ ที่ได้รับเงินที่มีผู้ร่วมบริจาคกว่า 8 ล้านบาท แต่กลับหายตัวไปและไม่สามารถติดต่อได้ จึงออกมาเปิดเผยและไปแจ้งความเมื่อวานนี้ (12 พ.ค.)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุงแท็กซี่ใช้หนี้อู่แล้ว 1.5 หมื่นบาท ลูกสาวยืนยันพ่อลำบากจริง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง