YG ยืนยัน อดีตผู้จัดการโกงเงิน "ลิซ่า BLACKPINK" 1 พันล้านวอน

ศิลปะ-บันเทิง
2 มิ.ย. 63
12:28
15,677
Logo Thai PBS
YG ยืนยัน อดีตผู้จัดการโกงเงิน  "ลิซ่า BLACKPINK" 1 พันล้านวอน
บริษัท YG Entertainment ต้นสังกัดของลิซ่า BLACKPINK ยืนยัน อดีตผู้จัดการโกงเงินลิซ่า โดยอ้างว่าจะจัดการเรื่องอสังหาริมทรัพย์ให้ แต่กลับนำเงินไปใช้เล่นการพนัน ล่าสุด มีการคืนเงินให้แล้วส่วนหนึ่ง และอยู่ระหว่างการพูดคุยเพื่อคืนเงินในส่วนที่เหลือ

วันนี้ (2 มิ.ย.2563) เว็บไซต์ข่าวต่างประเทศ รายงานว่า Market News เปิดเผยว่า อดีตผู้จัดการ Blackpink ศิลปินเกาหลีใต้ชื่อดัง ได้รับเงินจาก น.ส.ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK โดยอ้างว่าจะจัดการเรื่องอสังหาริมทรัพย์ให้ แต่กลับนำเงินทั้งหมดไปใช้กับการเล่นพนัน 

แหล่งข่าวระบุว่า อดีตผู้จัดการเคยทำงานร่วมกับ BLACKPINK ตั้งแต่เดบิวต์และเป็นคนที่ลิซ่าไว้ใจ เนื่องจากลิซ่าเป็นสมาชิกต่างชาติและอยู่ที่เกาหลีด้วยตัวเองตั้งแต่ยังเด็ก เหตุการณ์นี้ทำให้หลายคนประหลาดใจเนื่องจากอดีตผู้จัดการคนนี้ได้รับความไว้วางใจจากทั้งบริษัท และเมมเบอร์ในวง 

ล่าสุด บริษัท YG Entertainment ต้นสังกัดของลิซ่า ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า ลิซ่า ถูกฉ้อโกงเงินจำนวน 1 พันล้านวอน หรือประมาณ 25 ล้านบาท โดยอดีตผู้จัดการของเธอ หลังจากตรวจสอบพบว่า ลิซ่ามีความประสงค์ที่จะจัดการเรื่องนี้อย่างประนีประนอม เนื่องจากอดีตผู้จัดการเป็นคนที่ลิซ่าไว้วางใจ ซึ่งอดีตผู้จัดการได้คืนเงินส่วนหนึ่งให้ลิซ่าแล้ว และกำลังจะออกจากบริษัทหลังตกลงแผนการคืนเงินส่วนที่เหลือทั้งหมดในอนาคต

บริษัทต้องขออภัยที่ทำให้แฟนๆ เกิดความกังวลเกี่ยวกับศิลปินของเราและอับอายต่อพฤติกรรมของอดีตผู้จัดการเป็นอย่างมาก จากนี้บริษัทจะรับผิดชอบในการจัดการและกำกับดูแล รวมถึงเพิ่มมาตรการอื่นๆ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง