ฝากขังชายขโมยปืนกราดยิงข้ามจังหวัด แจ้งข้อหาพยายามฆ่า

อาชญากรรม
26 มิ.ย. 63
16:26
744
Logo Thai PBS
ฝากขังชายขโมยปืนกราดยิงข้ามจังหวัด แจ้งข้อหาพยายามฆ่า
ตำรวจนำตัวผู้ก่อเหตุยิงปืนใส่บ้านเรือนประชาชนใน จ.สระบุรีและปทุมธานี ขออำนาจศาลฝากขัง ก่อนส่งตัวเข้าเรือนจำจังหวัดสระบุรี ขณะที่ผู้เสียหายหลายคนยังคงหวาดกลัวกับเหตุที่เกิดขึ้น เรียกร้องดำเนินคดีสถานหนัก

วันนี้ (26 มิ.ย.2563) ตำรวจภูธรหนองแค เข้าตรวจสอบความเสียหายภายในบ้านหลังหนึ่งใน ต.หนองโรง อ.หนองแค จ.สระบุรี ซึ่งถูกชาย อายุ 36 ปี เมายาเสพติดจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ ขโมยปืนขนาด 11 มิลลิเมตร จากบ้านของอดีตครู แล้วยิงใส่บ้านพักประชาชน รวมถึงสถานีวิทยุกระจายเสียงจนเสียหาย และระหว่างขับรถหนียังยิงใส่บ้านคนริมถนนสายหนองแค-หนองเสือ ไปตลอดทาง เมื่อคืนวันที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา


โดยตำรวจพบร่องรอยกระสุนที่ผนังบ้านและกระจกหน้าต่างหลายนัด ขณะที่ชาวบ้านยังคงหวาดกลัวกับเหตุที่เกิดขึ้น และเรียกร้องให้ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุสถานหนัก ไม่ต้องการให้ได้ประกันตัว เพราะเกรงจะกลับมาก่อเหตุซ้ำ เนื่องจากทราบว่าเคยก่อคดีมาหลายครั้งทั้งเกี่ยวกับยาเสพติดและลักทรัพย์

 


ขณะที่ตำรวจควบคุมตัวไปขออำนาจศาลจังหวัดสระบุรีเพื่อขอฝากขังแล้ว เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา แจ้งข้อหาฐานพยายามฆ่า ทำให้เสียทรัพย์ ลักทรัพย์ พกพาอาวุธไปในที่สาธารณะ และยิงปืนในสถานที่สาธารณะ โดยไม่มีการยื่นประกันตัว จึงถูกส่งตัวเข้าเรือนจำจังหวัดสระบุรี

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับชายขโมยปืนกราดยิง อ.หนองแค-หนองเสือ พบเคยติดคุก

 

 

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง