หญิงเมาขับรถเบนซ์ชนแล้วหนีจากแครายถึงสะพานควาย

อาชญากรรม
12 ส.ค. 63
03:11
9,876
Logo Thai PBS
หญิงเมาขับรถเบนซ์ชนแล้วหนีจากแครายถึงสะพานควาย
หญิงขับรถเบนซ์ชนรถผู้อื่นเสียหายหลายคันและขับขี่หลบหนี พลเมืองดีช่วย ตร.ขับรถติดตามจนมุม ตรวจร่างกายพบแอลกอฮอล์ในเลือด 257 มล. เปอร์เซ็นต์

วันนี้ (12 ส.ค.2563) เวลาประมาณ 00.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุ หญิงเมาแล้วขับรถยนต์เบนซ์เฉี่ยวชนยานพาหนะผู้อื่นเสียหายหลายคันแต่ขับหลบหนี ประชาชนหลายคนจึงช่วยตำรวจจราจร ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ติดตามรถเบนซ์

โดยรถคันดังกล่าวขับมาจากย่านแคราย อ.เมืองนนทบุรี ต่อเนื่องบางซื่อ-ถ.พหลโยธิน ขณะที่รถเบนซ์ขับมาถึงย่านสะพานควาย ตำรวจจราจร สน.บางซื่อ เข้าสกัดกั้นก็ไม่สามารถหยุดรถเบนซ์ไว้ได้ โดยยังขับหลบหนีต่อเนื่อง ไปตามท้องถนน

ประชาชนที่พบเหตุการณ์ก็ช่วยขับรถจักรยานยนต์ติดตาม เพื่อบอกให้หยุดรถ เพราะมีผู้ถูกเฉี่ยวชน กระทั่งติดตามสกัดให้หยุดรถได้ในย่านเตาปูน หลังรถเบนซ์หยุดนิ่ง คนขับยอมลงจากรถและพบว่า ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ช่วยเกลี้ยกล่อมและนำส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาบาดแผล


ด.ต.อ่อนศรี ประสานทอง ตำรวจจราจร สน.บางซื่อ เปิดเผยว่า เวลาประมาณ 23.00 น. (11 ส.ค.2563) รับทราบเหตุมีรถเบนซ์ขับเฉี่ยวชนผู้อื่นแล้วหลบหนี จึงพยายามเข้าสกัดกั้น โดยจอดรถจักรยานยนต์ ขวางหน้ารถเบนซ์เอาไว้ แล้วบอกให้คนขับลงจากรถ แต่คนขับไม่ยอมลงจากรถ ทั้งยังขับรถดันรถจักรยานยนต์ตำรวจ เพื่อเปิดทางก่อนจะขับหลบหนีต่อ จึงมีประชาชนที่พบเห็นเหตุการณ์ได้ช่วยกันขับติดตาม 

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดหลายคน มีรถยนต์เก๋งเสียหาย 2 คัน รถจักรยานยนต์ 4 คัน ส่วนคนขับรถเบนซ์ คันก่อเหตุ ตำรวจตรวจร่างกายพบประมาณแอลกอฮอล์ในเลือด 257 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้ง 4 ข้อกล่าวหา เมาแล้วขับ, ชนแล้วหนี, ขับรถประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับความเสียหาย และข้อหาต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน พร้อมคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน เนื่องจากเกรงว่าจะหลบหนี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง