รวบมือยิงเทศกิจหน้าผับอ่างทองได้แล้ว

ภูมิภาค
1 ก.ย. 63
06:27
513
Logo Thai PBS
รวบมือยิงเทศกิจหน้าผับอ่างทองได้แล้ว
ตำรวจอ่างทอง จับกุมมือยิงหน้าผับกลางเมืองอ่างทองได้แล้ว อ้างทำไปเพราะต้องป้องกันตัว เนื่องจากถูกกราดยิงก่อน ขณะที่ผู้การฯ อ่างทอง ระบุจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย

ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ควบคุมตัวนายไพฑูรย์ กระจ่างวรรณ์ อายุ 40 ปี ผู้ต้องสงสัยในคดียิงนายประเสริฐ เสวก หรือ ต้อย อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่เทศกิจกรุงเทพมหานครเสียชีวิต บริเวณด้านหน้านอาหารกึ่งผับริมถนนสายเลี่ยงเมือง ต.โพสะ อ.เมืองอ่างทอง หลังศาลจังหวัดอ่างทองอนุมัติออกหมายจับในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและยิงปืนในที่สาธารณะ ก่อนนำตัวเข้าห้องควบคุมผู้ต้องหาที่ สภ.เมืองอ่างทอง เพื่อรอการสอบสวนดำเนินคดี

นายไพฑูรย์ ยอมรับว่า เป็นผู้ยิงนายประเสริฐจริง เนื่องจากขณะเกิดเหตุนายประเสริฐมีอาการเมาใช้อาวุธปืนกราดยิงเพื่อน ๆ และน้องของนายไพฑูรย์จนได้รับบาดเจ็บทั้ง 4 คน ทำให้นายไพฑูรย์ตัดสินใจยิงสวนไป 1 นัดเพื่อป้องกันไม่ให้นายประเสริฐยิงคนอื่นอีก หลังจากควบคุมตัวนายไพฑูรย์แล้วทางเจ้าหน้าที่นำตัวไปตรวจเขม่าดินปืนที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทองเพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี

ด้าน พล.ต.ต.สังวาลย์ ศรีฤกษลักษณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง เปิดเผยว่าทางเจ้าหน้ที่ตำรวจยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย โดยเฉพาะผู้ที่สูญเสียจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยได้เร่งรัดในการติดตามฮาร์ดดิสก์กล้องวงจรปิดเพื่อที่จะนำมาเป็นหลักฐานสำคัญในการคลี่คลายคดีนี้ เพื่อเป็นการคลายข้อกังขาของสังคม

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง