บุรีรัมย์ตั้งกามาหวังพาทีมทวงความยิ่งใหญ่

กีฬา
22 ต.ค. 63
15:07
312
Logo Thai PBS
บุรีรัมย์ตั้งกามาหวังพาทีมทวงความยิ่งใหญ่
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มือไว ดึง อเล็กซานเดร กามา กลับมาคุมทีมอีกครั้ง หลังว่างงานเพียงไม่กี่วัน โดยตั้งเป้าทวงความยิ่งใหญ่ รวมถึงคว้าตั๋วเพื่อลงแข่งเอเอฟซีแชมเปี้ยนชิพในปีหน้าให้ได้

อเล็กซานเดร กามา โค้ชฟุตบอลชื่อดังชาว บราซิล หวนกลับมาคุมทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รอบสอง โดยมีข่าวลือว่าได้คุมทีมทำการฝึกซ้อมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งแม้สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะยังไม่มีการประกาศแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ แต่ได้มีการใส่ชื่อของ กามา ลงคุมทีมในเว็บไซด์อย่างเป็นทางการของไทยลีกไปแล้ว


โดย กามา จะได้เข้ามารับงานต่อจาก โบซิดาร์ บันโดวิช ที่ประกาศลาออกจากตำแหน่งไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังพาทีมออกสตาร์ทย่ำแย่เก็บได้แค่ 10 แต้มจากการลงเตะ 8 นัด ซึ่ง กามา จะได้ประเดิมคุมทีมบุรีรัมย์รอบสองด้วยการบุกไปเยือน ตราด เอฟซี ในวันอาทิตย์นี้ (25 ตุลาคม) เวลา 18.00 น. ซึ่ง ตราด เอฟซี เพิ่งพลิกล็อคบุกชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-0 จนเป็นเหตุทำให้ กามา ตัดสินใจลาออกจาก เมืองทอง เมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่่ผ่านมา


สำหรับ อเล็กซานเดร กามา เริ่มคุมทีมฟุตบอลในไทย ตั้งแต่ปี 2014 ผ่านการคุมทีมมาแล้วมากมาย ทั้ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด , เชียงราย ยูไนเต็ด , ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี และ เมืองทอง ยูไนเต็ด รวมถึงสร้างประวัติศาสตร์พา บุรีรัมย์ คว้าแชมป์ได้ถึง 5 รายการในปีเดียว เป็นทีมแรกของทีมเอเชีย ในฤดูกาล 2015

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง