ถูกหลอกสมัครตัวแทนบริษัทขนส่งเคอรี่ จ.สระแก้ว

อาชญากรรม
4 พ.ย. 63
19:22
1,072
Logo Thai PBS
ถูกหลอกสมัครตัวแทนบริษัทขนส่งเคอรี่ จ.สระแก้ว
ชาวบ้านใน อ.วังน้ำเย็น และ อ.คลองหาด จ.สระแก้ว สมัครเป็นตัวแทนบริษัทขนส่งเคอรี่ ลงทุนซื้อรถ แต่กลับไม่ได้งาน เกรงว่าจะถูกหลอก แจ้งความกับตำรวจแล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้า จึงร้องเรียนกับศูนย์ดำรงธรรม

วันนี้ (4 พ.ย.2563) ผู้เดือดร้อนจากการถูกหลอกให้สมัครเป็นตัวแทน รถขนส่งของบริษัทขนส่งเคอรี่ใน จ.สระแก้ว เกือบ 100 คน ยื่นหนังสือร้องเรียนต่อผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ผ่านศูนย์ดำรงธรรม พร้อมหลักฐานการจ่ายเงิน สมัครเป็นตัวแทนขนส่ง ตั้งแต่เดือน ก.ค.ที่ผ่านมา แต่กลับไม่มีงานให้ทำ

 

 

นายอภิวิทย์ นามมหาวงษ์ ชาวอำเภอคลองหาด จ.สระแก้ว หนึ่งในผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ผู้เสียหายเกือบทั้งหมดไปดาวน์รถป้ายแดง และติดตั้งหลังคาตู้ทึบ เพื่อร่วมรับงานขนส่ง รวมทั้งได้โอนเงิน จ่ายเป็นค่าดำเนินการ และค่ามัดจำของค่าประกันสินค้าไปแล้ว คนละ 8,000-15,000 บาท

 

 

แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับมา จึงเกรงว่าจะถูกหลอก เนื่องจากโอนไปแล้วรวมกว่า 1 ล้านบาท จึงรวมตัวกันแจ้งความเกือบ 200 คน ที่สถานีตำรวจภูธรวังน้ำเย็น และคลองหาด แต่ไม่มีความคืบหน้า จึงมาร้องเรียนกับทางจังหวัดรับทราบ

 



พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว สั่งการให้ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรทั้ง 2 แห่ง ชี้แจงปัญหากับกลุ่มตัวแทนผู้เสียหายโดยเร็วที่สุด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมขอหมายจับหญิงหลอกสมัครเป็นตัวแทน บ.ขนส่ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง