ลาม! งดให้ "คณะก้าวหน้า" ใช้พื้นที่เปิดตัวผู้สมัคร "อบจ.ภูเก็ต"

การเมือง
12 พ.ย. 63
14:18
1,833
Logo Thai PBS
ลาม! งดให้ "คณะก้าวหน้า" ใช้พื้นที่เปิดตัวผู้สมัคร "อบจ.ภูเก็ต"
บริษัทฯ ภูเก็ตพัฒนาเมือง ทำหนังสือแจ้งยกเลิกให้คณะก้าวหน้า ใช้จัดกิจกรรมเปิดตัวผู้สมัครนายก อบจ.ภูเก็ต สมาชิก อบจ.ภูเก็ต ห่วงขัดเจตนารมณ์ไม่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมทางการเมือง

วันนี้ (12 พ.ย.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีคณะก้าวหน้าภูเก็ตมีการเผยแพร่หนังสือเชิญร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวผู้สมัครนายก อบจ.-สมาชิก อบจ.ภูเก็ต และนโยบายเพื่อชาวภูเก็ต โดยนายธนาธร จึงรุ่งเรือกิจ ประธานคณะก้าวหน้า พร้อมด้วยนายสรวุฒิ ปาลิมาพันธ์ ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต (อบจ.) คณะก้าวหน้า ในวันที่ 14 พ.ย.นี้ เวลา 13.00-15.00 น. ที่บริษัทภูเก็ตพัฒนาเมือง 

ล่าสุดบริษัทพัฒนาศูนย์เศรษฐกิจ จำกัด ออกแถลงการณ์เมื่อวันที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมา แจ้งยกเลิกให้บริการห้องประชุมแถลงเปิดตัวผู้สมัครนายก อบจ.และสมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ตของคณะก้าวหน้าภูเก็ต

เนื้อหาระบุว่า ตามที่ปรากฏในสื่อโดยทั่วไปถึงการจัดกิจกรรมงานแถลงข่าว เปิดตัวผู้สมัครทางการเมือง ณ ห้องประชุมหมี่หุ้นแกงปู บริษัท ภูเก็ตพัฒนาเมือง จำกัด ในวันที่ 14 พ.ย.นี้ เวลา 13.00-15.00 น.ทางบริษัทฯ ทราบจากสื่อ ภายหลังถึงการจัดกิจกรรมของผู้ประสานงานใช้ห้องประชุม และบริษัทฯ ซึ่งเป็นผู้บริหารการให้บริการพื้นที่และห้องประชุม ในเครือของบริษัทภูเก็ตพัฒนาเมือง จำกัด ขอเรียนให้ทราบว่า ทางบริษัทฯ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นแต่อย่างใด ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวขัดต่อเจตนารมณ์ของบริษัทฯ ที่จะต้องดำรงในความเป็นกลางทางการเมือง จึงได้แจ้งยกเลิกการให้บริการไปยังผู้ประสานงานการใช้ห้องประชุมในวันและเวลาดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ คณะก้าวหน้า ต้องยกเลิกการลงพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี มาแล้วรอบหนึ่งเกิดเหตุการณ์มวลชนสวมเสื้อสีเหลือง เข้าล้อมรถยนต์ที่กำลังเคลื่อนออกจากโรงแรมราวดี จ.นครศรีธรรมราช เพราะเข้าใจผิดว่าเป็นรถของนายธนาธร นั่งออกมาหลังจากประชุมทีมงานช่วยหาเสียงให้นายอิสระ หัสดินทร์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายก อบจ.นครศรีธรรมราช

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ธนาธร"งดหาเสียงช่วยสุราษฎร์-ลุยพังงาแทนลดแรงต้าน

ฮือล้อมรถ "ธนาธร" ช่วยผู้สมัคร อบจ.นครศรีฯ หาเสียง

 



ข่าวที่เกี่ยวข้อง