"ปิดถนน-สะพาน-จำกัดจำนวนรถ" คุมเข้มพิธีสาบานตน "โจ ไบเดน"

ต่างประเทศ
19 ม.ค. 64
11:14
257
Logo Thai PBS
"ปิดถนน-สะพาน-จำกัดจำนวนรถ" คุมเข้มพิธีสาบานตน "โจ ไบเดน"
หน่วยงานประชาสัมพันธ์สหรัฐฯ ออกประกาศปิดถนนเข้าสู่กรุงวอชิงตัน จำกัดจำนวนรถ การเปลี่ยนแปลงของขนส่งสาธารณะ และเส้นทางเดินเท้า เพื่อเตรียมรักษาความปลอดภัยในพิธีสาบานตนเข้ารับตำแหน่งประธานาธิบดีของโจ ไบเดน ในวันที่ 20 ม.ค.นี้

วันนี้ (19 ม.ค.2564) ฝ่ายกงสุล สถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงวอชิงตัน เผยแพร่ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Thai Consular Section, Royal Thai Embassy, Washington D.C. โดยระบุว่า
หน่วยงานประชาสัมพันธ์ข้อมูลของ Secret Service ร่วมกับหน่วยงานรักษาความปลอดภัยสาธารณะท้องถิ่นได้ประกาศแผนเส้นทางการเดินทาง เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการรักษาความปลอดภัยสาธารณะในพิธีสาบานตนเข้ารับตำแหน่งประธานาธิบดีครั้งที่ 59 ของสหรัฐฯ ในวันที่ 20 ม.ค.2564 โดยจะมีผลบังคับใช้ในทันที


สำหรับแผนเส้นทางการเดินทางดังกล่าวจะแสดงรายละเอียดแผนการปิดถนน การจำกัดจำนวนรถยนต์โดยสาร การเปลี่ยนแปลงของขนส่งสาธารณะ และเส้นทางเดินเท้า ทั้งนี้ แผนเส้นทางการเดินทางดังกล่าว อาจมีการเพิ่มเติมหรือเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเส้นทางการเดินทางเข้าสู่กรุงวอชิงตันจะถูกจำกัดระหว่างวันที่ 16 - 21 ม.ค.นี้

สำหรับแผนที่โดยละเอียดและสรุปเส้นทางและสถานะในวันดังกล่าวสามารถตรวจสอบได้เพิ่มเติมที่ https://www.secretservice.gov/.../2021-presidential...
หรือตรวจสอบข้อมูลล่าสุดได้ที่ https://www.secretservice.gov/protection/inauguration

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง