ตร.ยืนยันเด็กชาย 7 ขวบถูกตีด้วยของแข็งเสียชีวิต

ภูมิภาค
20 ม.ค. 64
06:04
1,803
Logo Thai PBS
ตร.ยืนยันเด็กชาย 7 ขวบถูกตีด้วยของแข็งเสียชีวิต
รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ยืนยันเด็กชายวัย 7 ขวบที่เสียชีวิตใน อ.เวียงเชียงรุ้ง จ.เชียงราย ถูกทำร้ายด้วยของแข็ง เร่งรวบรวมพยานหลักฐานหาตัวผู้ก่อเหตุ

เมื่อวันที่ 19 ม.ค.2564 พล.ต.ต.สัณห์ โพธิ์รักษา รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ร่วมตรวจสอบบริเวณสวนกล้วยในบ้านใหม่มหาวัน ต.ดงมหาวัน อ.เวียงเชียงรุ้ง จ.เชียงราย จุดพบศพ ด.ช.ธนโชติ แปงเรือน หรือน้องป๊อปบี้ อายุ 7 ขวบ ซึ่งหายตัวไปตั้งแต่คืนวันที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา

จุดเกิดเหตุห่างจากบ้านพัก 2.5 กิโลเมตร โดยต้องเดินเท้าผ่านภูเขา สวนยางพารา และถนนทางลูกรังที่เข้าถึงได้ยาก จึงคาดว่ามีผู้นำพาน้องบ๊อปบี้ไปยังจุดพบศพ ซึ่งพบของกลางเป็นจอบ 1 ด้าม รองเท้านักเรียนสีน้ำตาล 1 คู่ ท่อนไม้คล้ายฟืน 2 ท่อน รอยรองเท้านักเรียน 1 รอย เศษรถเด็กเล่น 1 ชิ้น ต้นกล้วยที่มีรอยตัดขาด 1 ต้น และพบรอยเท้าคนจำนวนมาก นอกจากนี้ห่างจากดงต้นกล้วยไปประมาณ 50 เมตรยังพบบ่อปลาและโรงนาอีก 1 แห่ง

พล.ต.ต.สัณห์ ระบุว่า ผู้เสียชีวิตมีอายุเพียง 7 ขวบ จึงต้องสอบสวนหาแรงจูงใจ โดยมีประเด็นที่ต้องตรวจสอบ 2-3 ประเด็น เบื้องต้นเด็กถูกทำร้ายด้วยของแข็ง แต่ต้องรอผลการชันสูตรอีกครั้ง พร้อมระบุอีกว่าคดีนี้อาจจะยากกว่ากรณีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ที่ จ.มุกดาหาร แต่ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่เร่งรัดคลี่คลายคดีอย่างเต็มที่แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.เก็บหลักฐานสางปมเสียชีวิต "เด็ก 7 ขวบ" หายตัวปริศนาข้ามคืน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง