กู้ภัยพบร่าง ด.ช. 2 ขวบในสระน้ำห่างจากบ้าน 1 กม.

ภูมิภาค
21 ม.ค. 64
15:29
3,430
Logo Thai PBS
กู้ภัยพบร่าง ด.ช. 2 ขวบในสระน้ำห่างจากบ้าน 1 กม.
เจ้าหน้าที่กู้ภัยพบศพ "น้องกั้ง" เด็กชายวัย 2 ขวบที่หายตัวไปขณะเข้าไปเก็บมะนาวที่สวนข้างบ้านกับยายทวดใน จ.บุรีรัมย์ โดยพบร่างอยู่ในสระน้ำห่างจากบ้านประมาณ 1 กม.

วันนี้ (21 ม.ค.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณี ด.ช.จิตติพัฒน์ สุวรรณ หรือน้องกั้ง วัย 2 ขวบ หายตัวไป หลังตามยายทวดเข้าไปเก็บมะนาวที่สวนข้างบ้านใน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์

ล่าสุด เจ้าหน้าที่กู้ภัยพบศพน้องกั้งแล้ว โดยอยู่ในสระน้ำทางทิศตะวันออก ห่างจากจุดที่หายไปประมาณ 1 กิโลเมตร ซึ่งสร้างความเศร้าสลดให้กับครอบครัวและชาวบ้านที่พบเห็นเป็นอย่างมาก

ก่อนหน้านี้หนึ่งวัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลานานค้นหาในสระน้ำนานกว่า 6 ชั่วโมง แต่ไม่พบ จึงยุติการค้นหาเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. และเริ่มค้นหาอีกครั้งตั้งแต่รุ่งเช้าวันนี้ อีกทั้งยังมีการนิมนต์พระสงฆ์มาทำพิธีเพื่อเปิดทางให้เจอน้องกั้งตามความเชื่อ

ส่วนสาเหตุที่น้องกั้งเดินไปไกลถึง 1 กิโลเมตร คาดว่าอาจจะเดินตาม "เจ้าต้า" สุนัขเพศผู้ ที่มักจะเล่นด้วยกันเป็นประจำ ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ข้อมูลว่า สังเกตเห็นสุนัขตัวดังกล่าวแสดงอาการลุกลี้ลุกลน จึงได้บอกให้พาไปหาน้องกั้ง ก่อนที่สุนัขตัวนี้จะวิ่งนำหน้าหน่วยกู้ภัยไปจนกระทั่งพบศพ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระดมค้นหา ด.ช. 2 ขวบหายตัวในสวนข้างบ้านที่บุรีรัมย์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง